fbpx

Bùi Khánh Ly – Duyên với FAST

“Mình có duyên với FAST” – đó lời chia sẻ chân tình của một trong những “bóng hồng” của phòng Marketing FAST Hà Nội, chị Bùi Khánh Ly (LyBK). Tròn 2 năm vào FAST, mỗi lần nghĩ lại chị lại cảm thấy đúng là mình có “duyên” với nơi này. “Duyên” bởi đã có cơ…

2023-01-03
1309

Lời chúc đầu năm mới của các thành viên nhóm nhạc trẻ F9XSaigon

Cách đây gần tròn một năm, một nhóm nhạc quy tụ các thành viên trẻ tuổi, giàu sức sống và khao khát cống hiến được chính thức thành lập tại chi nhánh FAST miền Nam. Từ đó đến nay, nhóm nhạc ấy đã thực hiện nhiều show ca nhạc nội bộ, tham gia nhiều cuộc tranh tài…

2023-01-03
585

HàNTT: Người yêu hoa Cẩm cù và thích nuôi Cá mập… nước ngọt

Chuyên mục Con người FAST tháng 3 này sẽ giới thiệu một nhân vật có ngày sinh nhật vào tháng 3 và có vài chia sẻ thú vị về cuộc sống, công việc và sở thích của mình. Cùng chào đón chị Hà NTT đến với “talkshow” hôm nay. Chào chị Hà, Trước tiên, nhân…

2023-01-03
508

MạnhMX – Luôn sáng tạo và tìm hiểu điều mới

Họ tên đầy đủ là Mai Xuân Mạnh, người con thứ 2 trong một gia đình 4 anh em trai đến từ Lâm Đồng và hiện nay anh là thành viên duy nhất sống và lập nghiệp xa gia đình. Một chàng trai chuyên khối B với giấc mơ thuở nhỏ chính là bước vào…

2023-01-03
633

Giám đốc FAST tại Đà Nẵng chia sẻ về kết quả năm 2014 và kế hoạch 2015

Năm 2014 là một bước tiến mới của FAST Đà Nẵng (FĐN), chỉ mới hết tháng 11 mà chi nhánh đã hoàn thành và vượt mức chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Cụ thể:  Ký kết: Đạt 146,93% Thu tiền: Đạt 114,03% Doanh thu: Đạt 102,21% PV đã có buổi trò chuyện cùng Ông Nguyễn…

2023-01-03
885

HiếuĐT – Lập trình là đam mê, là sở thích

Tốt nghiệp Khoa CNTT, anh đến với FAST nhờ chương trình tiếp nhận sinh viên thực tập tại các trường Đại học. Và thời gian đó, Anh thực tập tại Phòng Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm (FRD). Sau khi tốt nghiệp ra trường, anh đã được giữ lại làm việc công ty. Anh…

2023-01-03
671

HiềnVTT – Chăm sóc khách hàng là phải biết cười

Năm 2014, giá trị ký kết bảo hành, bảo trì Phòng Hỗ trợ & Chăm sóc Khách hàng (CSKH) tại Hà Nội đạt 102,3% so với kế hoạch. Và tăng 11% so với cùng kỳ năm 2013. Đây là kết quả từ sự nỗ lực của cả tập thể phòng. Trong đó không thể không…

2023-01-03
625

Fasters – Những cảm xúc cuối năm

Xuân đến, Tết về, hãy cùng Fasters chia sẻ cảm xúc sau 1 năm làm việc, những dự định cho năm mới. HạnhĐTT – Trưởng bộ phận văn phòng tại Hà Nội: Nói về cảm xúc lúc này trong lúc đất trời đang vào xuân tôi thấy thực sự là khó diễn tả. Nhìn lại…

2023-01-03
638

HuấnCG – Nguyên tắc là “dùng người phải theo sở trường”

Anh Cao Gia Huấn (HuấnCG) gia nhập FAST từ năm 2004 với công việc triển khai dự án phần mềm. Sau 4 năm làm việc, anh được giao mở thêm một phòng tư vấn ứng dụng để triển khai các dự án ERP mẫu. Và khi đó, anh đã làm một bảng kế hoạch cho 3…

2023-01-03
1186