fbpx

CPPC nâng cấp hệ thống quản trị tài chính kế toán với Fast Business Online

13/09/2024

13/09/2024

91

Công Ty TNHH Trang Phục Ngoài Trời CPPC (Việt Nam) được đầu tư và phát triển bởi Charoen Pokphand (C.P.) – Tập đoàn đa ngành nghề hàng đầu ở Thái Lan. Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam, CPPC đã không ngừng mở rộng quy mô và nâng cao năng lực sản xuất với nhà máy với tổng diện tích hơn 21.000 m², bao gồm các tòa nhà sản xuất, văn phòng, nhà ăn, bãi đậu xe và khu vực xếp dỡ hàng hóa. 

Công ty TNHH Trang Phục Ngoài Trời CPPC Việt Nam

CPPC chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thời trang ngoài trời chất lượng cao, bao gồm áo khoác, quần và các phụ kiện phục vụ cho các hoạt động dã ngoại, leo núi và thể thao ngoài trời. Ngoài ra, doanh nghiệp còn sản xuất các thiết bị, dụng cụ y tế, y khóa, dụng cụ cho gia đình, mỹ phẩm…

Với hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, quản lý hiệu quả và đội ngũ nhân sự tay nghề cao, năng lực sản xuất hàng năm của nhà máy có thể đạt đến hơn 500.000 sản phẩm.

Nâng cấp giải pháp Fast Business Online để phù hợp với quy mô phát triển

Giai đoạn đầu thành lập, CPPC Việt Nam đã lựa chọn phần mềm kế toán Fast Accounting để hỗ trợ các công việc kế toán – tài chính. Sau khi mở rộng và phát triển quy mô, CPPC Việt Nam nhận thấy cần phải nâng cấp lên một giải pháp chuyên sâu và toàn diện hơn để có thể đảm bảo tính đồng bộ và hiệu quả trong hoạt động quản trị doanh nghiệp.

Fast Business Online giúp CPPC quản trị kế toán tài chính hiệu quả

Giảm 60%

thời gian lập báo cáo

Lập trình, chỉnh sửa

theo yêu cầu

Online

trên mọi thiết bị

Hệ thống hóa toàn bộ dữ liệu từ tất cả các phòng ban

Trước khi ứng dụng Fast Business Online, các dữ liệu giữa các phòng ban chưa được thống nhất, dẫn đến sai sót và phải chờ đợi luân chuyển, tổng hợp, lên báo cáo. Việc chuẩn hóa toàn bộ hệ thống mã, sử dụng 1 bộ mã chung cho tất cả các phòng ban nghiệp vụ đã giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc thu thập, phân tích và đối chiếu dữ liệu.

Fast Business Online giúp tạo luồng dữ liệu thông suốt trên hệ thống. Toàn bộ dữ liệu kế toán được liên kết tức thời giữa các phòng ban, giúp các hoạt động được diễn ra nhanh chóng, không bị gián đoạn. Cho phép người dùng có thể làm việc online trên mọi thiết bị, không bị giới hạn địa lý và thời gian làm việc.

Ngoài ra, vấn đề bảo mật, phân quyền dữ liệu cũng được xử lý chi tiết và an toàn hơn, cho phép:

  • Phân quyền truy cập cho các cá nhân hoặc nhóm theo đơn vị cơ sở.
  • Lưu lại lịch sử truy cập, những chỉnh sửa dữ liệu của người dùng.
  • Ghi lại nhiều phiên bản dữ liệu được cập nhật, chỉnh sửa, tránh rủi ro mất dữ liệu cũ khi những bản ghi mới có dữ liệu không phù hợp.

Giải quyết bài toán giá thành sản phẩm

  • Xử lý được bài toán giá thành sản xuất theo từng tháng, đối tượng tập hợp giá thành theo Bộ phận và sản phẩm (mỗi sản phẩm tương ứng với 1 đơn hàng), phân bổ theo hệ số giờ làm việc.
  • Xây dựng các báo cáo giá thành đặc thù theo yêu cầu của CPPC: Báo cáo gia công, báo cáo giá thành loại a$, báo cáo giá thành loại b$…

Tính giá thành tổng hợp

Chuẩn hóa quy trình quản lý hàng tồn kho

  • Đồng bộ tức thời dữ liệu nhập xuất kho với dữ liệu kế toán trên cùng 1 hệ thống, loại bỏ hoàn toàn các nhược điểm khi phải làm độc lập trên 2 phần mềm như trước đây.
  • Quản lý chi tiết hàng hóa theo Thông số, màu sắc, định mức, mã sản phẩm.
  • Theo dõi được hạn mức hàng tồn kho tối thiểu, tối đa; cảnh báo âm khi xuất hàng…
  • Bên cạnh đó, hệ thống cho phép theo dõi tuổi tồn kho, cho phép người dùng xem báo cáo vật tư chậm luân chuyển để có các biện pháp xử lý kịp thời.

Tối ưu hóa các nghiệp vụ kế toán – tài chính khác

Ngoài các nghiệp vụ trên, ứng dụng Fast Business Online còn giúp CPPC xử lý hiệu quả các quy trình phải thu, phải trả; quản lý TSCĐ, CCDC…

Fast Business Online không chỉ loại bỏ các bước nhập liệu thủ công mà còn nâng cao khả năng truy xuất và đối chiếu dữ liệu một cách nhanh chóng. Điều này giúp ban giám đốc có cái nhìn tổng quan hơn về tình hình tài chính của doanh nghiệp, phản ánh chính xác thực trạng tài chính và hiệu quả hoạt động. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể đưa ra các quyết định chiến lược nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời cải thiện quản lý dòng tiền, ngân sách và tối ưu hóa nguồn lực.

 

Xây dựng hệ thống báo cáo quản trị đặc thù 

Các báo cáo được xây dựng theo đúng yêu cầu từ Công ty mẹ – Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P.) giúp rút ngắn đến 60% thời gian làm báo cáo so với trước đây. Một số mẫu báo cáo được tùy chỉnh theo đặc thù:

  • Các mẫu báo cáo giá thành đặc thù.
  • Bảng kê công nợ các hóa đơn theo hạn thanh toán: Thêm và ẩn các trường thông tin theo yêu cầu.
  • Báo cáo danh sách điện chuyển tiền trong nước.
  • Báo cáo tồn kho theo thời gian.
  • Báo cáo dòng tiền: Cho phép chọn 1 trong 3 cách tính theo mã số, theo số dư, theo số phát sinh.
  • Bảng kê hóa đơn bán hàng chi tiết theo mã sản phẩm, số bill, tờ khai, HS code, tỷ giá.

Fast Business Online là giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp, đã được triển khai cho gần 4.000 khách hàng trong nhiều lĩnh vực: Bất động sản, Y tế, Giáo dục, Bán lẻ, Sản xuất, Tiêu dùng, Logistics, Cảng biển, Dầu khí…

Giải pháp đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Sao Khuê, Nhân tài Đất Việt, ICT Awards, Make in Vietnam…

>>> Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn xin vui lòng liên hệ với FAST qua thông tin sau: https://fast.com.vn/lien-he/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *