fbpx

FAST tham dự Ngày hội tuyển dụng Học viện Tài chính 2024

28/10/2024

28/10/2024

12

Ngày 26-10-2024, đại diện Công ty Phần mềm FAST đã tham dự chương trình “Ngày hội tuyển dụng Học viện Tài chính 2024” tại cơ sở 69 Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Chị Nguyễn Thị Thu Ngàn (thứ 6 từ phải qua) đại diện FAST nhận kỷ niệm chương từ ban tổ chức

Thành phần tham dự:

  • Về phía FAST có chị Nguyễn Thị Thu Ngàn – Chuyên viên Phòng FAST Cộng đồng và nhân sự phòng FAST Cộng đồng;
  • Về phía Học viện Tài chính có Ban Giám đốc, cán bộ, công nhân viên, giảng viên và sinh viên đến từ các cơ sở đào tạo trên đại bàn Hà Nội.

Với tư cách là Nhà tài trợ đồng hành, FAST mang tới Ngày hội tuyển dụng nhiều vị trí công việc và cơ hội thực tập cho sinh viên. Chương trình là cơ hội để các bạn sinh viên tìm hiểu về thị học viện lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc, tìm hiểu sâu hơn nhu cầu của các nhà tuyển dụng và tìm kiếm việc làm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, từ đó định hướng cho bản thân con đường nghề nghiệp trong tương lai.

Các bạn sinh viên check-in tại gian hàng FAST

Kết thúc chương trình, ban tổ chức gửi lời cảm ơn tới FAST đã luôn hỗ trợ và đồng hành cùng Học viện Tài chính trong việc tổ chức được các hoạt động bổ ích. Đồng thời hy vọng hoạt động liên kết giữa hai bên tiếp tục được gắn kết chặt chẽ, nâng tầm cả về quy mô, chất lượng, có tính thiết thực, hiệu quả hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và phục vụ cho sự phát triển của đất nước.

(NguyệtNTM/FMK)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *