fbpx

FAST đạt chứng nhận ISO 27001:2022 về An toàn thông tin

20/09/2024

20/09/2024

14

Công ty Phần mềm FAST chính thức được Tổ chức Chứng nhận DNV thông báo đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2022 về An toàn thông tin.

ISO/IEC 27001 là tiêu chuẩn quốc tế về thông tin và quản lý an toàn thông tin. Tiêu chuẩn này đặt ra các yêu cầu về hệ thống quản lý an ninh thông tin (ISMS), cung cấp một khung cơ bản để giúp doanh nghiệp bảo vệ thông tin dữ liệu khỏi các mối đe dọa tiềm ẩn. Đây là tiêu chuẩn do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) phát triển, nhằm hỗ trợ các tổ chức quản lý và bảo vệ thông tin quan trọng một cách có hệ thống và an toàn. 

Đạt được chứng nhận ISO/IEC 27001:2022 đồng nghĩa với việc FAST đã đáp ứng được các tiêu chí khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống quản lý An toàn thông tin. Toàn bộ hệ thống an toàn thông tin của FAST đã đáp ứng tiêu chuẩn chuẩn quốc tế, bảo mật thông tin nội bộ doanh nghiệp, thông tin đối tác và khách hàng…

Chứng nhận được lưu trữ trong kho lưu trữ chứng chỉ an toàn của DNV. Các khách hàng/đối tác có thể tra cứu bản chứng nhận ISO của FAST tại đường link sau đây: https://certificatechecker.dnv.com

Chứng nhận ISO 27001:2022 góp phần khẳng định rằng FAST không chỉ là nhà cung cấp giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp hàng đầu mà còn là đối tác tin cậy trong việc bảo vệ tài sản thông tin trong thời đại số hóa. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh các quy định về bảo mật và quyền riêng tư như Luật An ninh mạng và các quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân đang ngày càng được thắt chặt tại nhiều quốc gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *