fbpx

Tổng kết khảo sát khách hàng về sản phẩm và dịch vụ năm 2014

10/01/2023

05/01/2023

960

Vừa qua, FAST tổ chức chương trình khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, lấy các ý kiến, đóng góp, đề xuất của khách hàng về sản phẩm, bán hàng, tư vấn – triển khai phần mềm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và truyền thông.

Có 212 khách hàng tham gia khảo sát, trong đó có 123 khách hàng đóng góp ý kiến nhận xét và đề xuất với tổng số là 649 ý kiến. Các bộ phận liên quan đã thống nhất chọn ra 13 khách hàng có những ý kiến đóng góp hay và thiết thực để trao những giải thưởng.

Dưới đây là danh sách các khách hàng đạt giải:

1. Giải đặc biệt về các ý kiến, đánh giá, đề xuất đặc biệt hay và thiết thực

  • Chị Nguyễn Thị Cẩm Nhật, Cty IP Vietnam Company Limited, Tp HCM, Sp sử dụng: Fast Business Online, sử dụng từ năm 2013.

2. Hai giải nhất về các ý kiến, đánh giá về đề xuất hay và thiết thực

  • Chị Đỗ Thị Vân Khánh, Cty TNHH N.C.I (Việt Nam), Hà Nội, sản phẩm sử dụng: Fast Business, sử dụng từ năm 2006.
  • Chị Nguyễn Thị Oanh, Cty CP Du lịch và Khách sạn Ngân Hà, Hà Tĩnh, sản phẩm sử dụng: Fast Accounting, sử dụng từ năm 2011.

3. Mười giải khuyến khích cho các ý kiến, đánh giá và đề xuất có giá trị

  • Anh Vũ Xuân Bỉnh, Cty CP Điện Gia Lai, Gia Lai, Sp sử dụng Fast Business Online và Fast Accounting, sử dụng từ năm 2012.
  • Anh Nguyễn Tường, Cty Trực thăng Miền Nam, Tp Vũng Tàu, sp sử dụng Fast Business, sử dụng từ năm 2011.
  • Chị Nguyễn Thị Thanh Thúy, Cty United Potteries Saigon, Bình Dương, sử dụng sản phẩm Fast Accounting, sử dụng từ năm 2011.
  • Anh Nguyễn Văn Hưng, Cty TNHH Albetta International (Viẹtnam), Tp. HCM, sản phẩm sử dụng: Fast Accounting, sử dụng từ năm 2002.
  • Chị Lê Thị Mai Nguyên, Cty Quang Việt, Tp. HCM, sản phẩm sử dụng: Fast Business Online và Fast Financial, sử dụng từ năm 2008.
  • Chị Phạm Thị Kim Dung, Cty CP Đầu tư M.E, Hà Nội, sản phẩm sử dụng: Fast Accounting, sử dụng từ năm 2010.
  • Chị Nguyễn Thị Hoạt, Cty CP Công nghệ và Thương mại Hồng Đô, Hà Nội, sản phẩm sử dụng: Fast Accounting, sử dụng từ năm 2009.
  • Chị Nguyễn Thị Anh, Cty CP Dinh dưỡng Quốc tế Đài Loan, Hưng Yên, sản phẩm sử dụng: Fast Financial, sử dụng từ năm 2009.
  • Anh Lê Duy Bắc, Cty ThyssenKrupp Material Vietnam, Hà Nội, sản phẩm sử dụng: Fast Business, Fast HRM, sử dụng từ năm 2007.
  • Anh Phùng Kiêm Chiêu, ĐHSP Thái Nguyên, Thái Nguyên, sp sử dụng: Fast Business Online, sử dụng từ 2013.

FAST xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tham gia chương trình khảo sát mức độ tin cậy về sản phẩm và dịch vụ 2014, và xin chúc mừng những Khách hàng đã đạt giải thưởng.

Các giải thưởng đặc biệt và nhất sẽ được trao trực tiếp tại văn phòng của Quý Khách, giải khuyến khích sẽ được chuyển đến Quý khách qua đường bưu điện.

Một lần nữa, FAST xin chân thành cảm ơn!

Dưới đây là ý kiến, đánh giá, đề xuất của khách hàng đạt giải đặc biệt của chương trình – Chị Nguyễn Thị Cẩm Nhật, Cty IP Vietnam Company Limited, Tp HCM, sử dụng Fast Business Online từ năm 2013.

1. Đánh giá về mức độ phần mềm đáp ứng được bao nhiêu % công việc

  • > 80%
  • “Thank to Fast software, I can gather all reports and link all data faster. With kind support from Fast team, I feel so comfortable to work. We always get support & feedback in time. The result sometimes does not match with our requirements, but after that, Fast team takes action right away to customize it to meet the request. I highly appreciate their efforts”.

2. Đánh giá về tốc độ xử lý của phần mềm

  • Nhanh
  • Currently, we use Fast Business Online version and it’s really convenient for me to work anywhere with high speed, even with a smart phone & 3G connection, I can online to Fast easily.

3. Đánh giá về các tiện ích của phần mềm

  • Có nhiều tiện ích tốt
  • I can use all models of Fast system in term of Accounting, Sales, Stock… It’s so easy to have full pictures about operation of one company.

4. Đánh giá về thao tác với phần mềm

  • Dễ dàng
  • The color and decoration is attractive. The color is bright, it makes the interface looks beautiful, soft and friendly for user.

5. Đánh giá về lỗi của phần mềm trong quá trình sử dụng

  • Thỉnh thoảng xảy ra
  • Software errors is normal things that can happen to everywhere because nothing is perfect 100%. But I found that Fast software has a few mistake and errors when I am using.

6. Các ý kiến khác về sản phẩm

  • Improve and improve more is the first thing that every company needs to do to keep & enlarge customers.
  • For Fast system, I think that you should: At least, maintain the current service and quality; Study & survey more in term of customer’s demand and requirements to safify them; Complete modules that still have errors.

7. Đánh giá về thông tin cung cấp khi bán hàng giới thiệu sản phẩm

  • Tốt
  • You provided goods guidelines and good assistance and we choose Fast Business Online.

8. Các ý kiến khác về bán hàng

  • Fast’s staffs need to be trained more in term of: Product knowledge to give right direction; English skill to communicate with foreigner customers; Sales skills.

9. Đánh giá chung về tư vấn, triển khai ứng dụng

  • Tốt
  • Last time, I had opportunity to work with Mr.Vo Nguyen Tho & Mr.Nguyen Hong Hai … They always gave me good solutions for my problems. And also, currently is Ms.Thanh – maintainance team, she always gets back to me with right solutions.

10. Đánh giá về tiến độ triển khai

  • Đúng tiến độ
  • The progress is submitted in time.

11. Đánh giá về thái độ làm việc của nhân viên tư vấn ứng dụng

  • Nhiệt tình có trách nhiệm
  • Some staffs need to be trained more about English skills to understand our requirement and get back to us with perfect result.

12. Đánh giá về sự khác biệt giữa giới thiệu của bán hàng và ứng dụng thực tế

  • Dưới 20%
  • The difference comes from what we request Fast to customize. So, that can not call “difference”, I call that “development”

13. Các ý kiến khác về tư vấn ứng dụng

  • Study customer requirements more

14. Đánh giá về dịch vụ bảo hành, hỗ trợ chăm sóc khách hàng

  • Tốt
  • Still provide good services for us.

15. Đánh giá về tốc độ hỗ trợ khách hàng

  • Nhanh
  • Sometimes, faster than deadline

16. Đánh giá về thái độ của các nhân viên hỗ trợ khách hàng

  • Nhiệt tình, có trách nhiệm
  • All the guys I worked with is much responsible

17. Các ý kiến khác về hỗ trợ khách hàng

  • Training & coaching more for all staffs.

18. Đánh giá về cập nhật thông tin cho khách hàng về sản phẩm mới, phiên bản mới, các cập nhật mới…

  • Thỉnh thoảng
  • Should provide more and more ..

19. Đánh giá về cập nhật thông tin cho khách hàng về các khóa đào tạo, hội thảo…

  • Thỉnh thoảng
  • We are trained at our office by Fast staff => good service.

20. Đánh giá về “Bản tin HTTT DN”

  • Ít hữu ích
  • We can apply and use some news in Fast website for our system.

21. Các ý kiến khác về công tác Mktg & PR

  • Should have more training, seminar and conference.

UyênHNP, Công ty FAST

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *