Fast Digital Office tích hợp các chức năng hiện đại, phù hợp với nhu cầu chuyển đổi số cho toàn bộ quy trình làm việc và quản lý hành chính. Hệ thống giúp doanh nghiệp vận hành ổn định và hiệu quả với các chức năng như: Quản lý công việc, quản lý và lưu trữ văn bản/chứng từ, xây dựng quy trình hành chính tổng hợp chi tiết…
Quản lý hành chính, văn bản, chứng từ
Cập nhật thông tin công văn, các loại hồ sơ khác (hồ sơ hội nghị, du lịch, tài sản, báo chí…).
Phân loại, lưu trữ, tìm kiếm hồ sơ.
In công văn dạng sổ.
Phân quyền truy cập hệ thống văn thư theo chức năng, người dùng…
Nhập (import) nhiều văn bản từ tệp excel.
Cập nhật trạng thái xử lý văn bản: Chờ xử lý, đang xử lý, đã xử lý.
Phân quyền duyệt phiếu cập nhật văn bản, chứng từ theo nhiều cấp.
Cho phép duyệt phiếu trên trình duyệt web, Mobile App, email.
Tích hợp trực tiếp với Fast e-Contract để ký số chứng từ.
Lập báo cáo tổng hợp danh sách công văn.
Quản lý công việc
Chủ động lập kế hoạch công việc chi tiết theo ngày, tháng, năm.
Chia sẻ công việc cho người quản lý/cộng sự.
Theo dõi công việc cho nhiều nhân viên/nhóm nhân viên.
Quản lý theo trạng thái công việc: Chưa thực hiện, đang thực hiện, hoàn thành, tạm dừng.
Phân loại mức độ ưu tiên công việc: Thấp, bình thường, cao.
Quản lý các công việc hành chính văn phòng
Cập nhật yêu cầu cho các công việc hỗ trợ hành chính: Đặt xe, đặt phòng họp, chuyển phát nhanh…
Tự động gửi thông báo các yêu cầu qua email, SMS, Mobile App.
Quản lý chi tiết trạng thái của các yêu cầu hỗ trợ: Chưa thực hiện, đang thực hiện, hoàn thành, hủy.
Cập nhật chi tiết thông tin chuyển phát nhanh: Bộ phận gửi, địa chỉ gửi, người nhận…
Quản lý yêu cầu đặt xe chi tiết theo: Thời gian đi/về, địa điểm, người đi, loại xe đi…
Quản lý phòng họp: Thời gian bắt đầu/kết thúc, khách hàng, người tham dự…
Báo cáo nhanh trạng thái thực hiện của các yêu cầu được tạo.
Quản lý hệ thống thi trắc nghiệm online
- Cập nhật danh sách câu hỏi lên hệ thống.
- Phân loại câu hỏi theo nhóm, chủ đề…
- Cho phép nhập (import) hàng loạt các câu hỏi bằng tệp excel.
- Phân quyền cho người tham gia thi.
- Tùy chọn trộn câu hỏi ngẫu nhiên.
- Tự động chấm điểm, đưa ra kết quả và thời gian thực hiện.
- Báo cáo kết quả chi tiết cho một hoặc toàn bộ người thi.
Quy trình quản lý vận hành văn phòng số