Cám ơn dịch vụ chăm sóc khách hàng tại FAST

Ngày đăng: 2016-08-31 07:28:46 - Ngày cập nhật: 2017-01-10 10:20:33 - Số lần xem: 2108
Điểm: 0/5 (0 phiếu)

Chủ đề: phần mềm kế toán, đánh giá của khách hàng

Xin tự giới thiệu, em là Nguyệt, kế toán trưởng Công ty Việt Anh – CN Hà Tĩnh, sử dụng phiên bản 2006. Chắc nghe vậy anh Bình cũng nhớ được khách hàng cứ phải mang case hoặc USB ra bảo hành chứ không qua mail được.

Trước tiên, xin được cám ơn toàn thể công ty FAST, đặc biệt là các bạn phòng bảo hành như Tình, Viện, Hạnh, .. đã hết sức nhiệt tình và chuyên nghiệp trong việc giúp đỡ Việt Anh hoàn chỉnh và đưa vào sử dụng có hiệu quả phần mềm kế toán Fast Accounting 2006. Việc này đã giúp đỡ phòng kế toán Việt Anh - vốn nhiều việc chi tiết lặt vặt, và trình độ nhân viên còn rất hạn chế - hoàn thành tốt được việc cập nhật kịp thời và quản lý số liệu sản xuất.

Tiếp đó, em xin chúc mừng anh Bình có được sản phẩm ấn tượng, thân thiện với người sử dụng, và đội ngũ nhân viên năng động, hết lòng với khách hàng. Nhân đây cũng xin anh Bình bỏ qua cho phòng bảo hành nếu có đôi lần các bạn dùng điện thoại công ty gọi vào máy di động của em để hướng dẫn sử dụng hoặc sửa lỗi - vì địa bàn hoạt động của Việt Anh ở vùng sâu, không có Internet, điện thoại cố định lại cách quá xa phòng kế toán. Đấy là chưa nói đến việc mạng điện thoại di động cũng mới được phủ sóng cách đây hơn 1 năm.

Là khách hàng của FAST từ những ngày đầu tiên - FAST 97 - đến nay, em thấy tất cả các thay đổi, bổ sung đều mang lại cho FAST sự hoàn thiện hơn, tiện dụng hơn cho người sử dụng.

Chúc cho FAST luôn luôn được biết đến như một công cụ quản lý không những chỉ trong kế toán mà còn trong các lĩnh vực khác nữa.

Chị Phạm Minh Nguyệt - Kế toán trưởng
Cty Tư vấn và Chuyển giao Công nghệ Việt Anh

Bài liên quan