Fast CRM là giải pháp quản lý khách hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp giao tiếp và tiếp cận khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. Fast CRM giúp quản lý đầy đủ và chi tiết các thông tin khách hàng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Với Fast CRM, thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và lưu trữ trên hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu. Doanh nghiệp có thể tìm kiếm khách hàng nhanh chóng, hình thành danh sách khách hàng lâu năm, tiềm năng, từ đó đề ra được những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý.
Lịch làm việc
- Cập nhật công việc/sự kiện theo thời gian, giúp nhân viên dễ dàng quản lý và thực hiện.
- Thông tin cập nhật có thể do người dùng tự tạo để cập nhật công việc cho chính mình, giao việc cho cấp dưới hoặc chia sẻ cho người/nhóm người sử dụng.
Chia sẻ thông tin
- Người dùng có thể đăng tin, ảnh, những tập tin có tính chất chia sẻ cho mọi người bên trong và ngoài tổ chức.
- Xem nhanh các công việc đang thực hiện của nhân viên hoặc thông tin công việc được người dùng khác chia sẻ.
Trò chuyện (chat)
- Nhắn tin, trò chuyện với người sử dụng cụ thể hoặc trò chuyện theo nhóm.
- Nhắn tin ngoại tuyến, khi người sử dụng đăng nhập sẽ có thông báo tin nhắn.
Khách hàng tiềm năng
- Quản lý nguồn khách hàng tiềm năng: Nhân viên, khách hàng giới thiệu, hội thảo, các chiến dịch marketing…
- Thông tin khách hàng tiềm năng có thể được chia sẻ cho một người hoặc nhóm người.
- Các báo cáo:
- Danh sách khách hàng tiềm năng theo nguồn.
- Danh sách khách hàng tiềm năng theo tình trạng.
Khách hàng
- Tự động chuyển thông tin khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.
- Quản lý thông tin khách hàng nhiều cấp, phân loại khách hàng.
- Phân quyền chi tiết: Xem/sửa/xóa.
- Được xem/sửa/xóa khách hàng do chính người dùng tạo ra.
- Được xem/sửa/xóa khách hàng của nhân viên cấp dưới.
- Được xem/sửa khách hàng được chia sẻ.
- Các báo cáo:
- Báo cáo danh sách khách hàng.
- Báo cáo danh sách người liên hệ.
Cơ hội
- Cập nhật các cơ hội theo chiến dịch, nguồn, giai đoạn, giá trị cơ hội… và được áp dụng cho 2 loại khách hàng cũ và khách hàng mới.
- Quản lý các cơ hội đang thương lượng, triển vọng bán hàng với các khách hàng tiềm năng.
- Quản lý tỷ lệ thành công của cơ hội và giá trị mang lại theo từng giai đoạn.
- Các báo cáo:
-
- Báo cáo doanh số cơ hội theo giai đoạn.
- Báo cáo doanh số cơ hội theo nguồn.
- Báo cáo doanh số cơ hội theo thời gian.
- Báo cáo doanh số cơ hội theo chiến dịch.
Hợp đồng, đơn hàng
- Cập nhật thông tin hợp đồng: Số hợp đồng, mã khách, ngày hiệu lực thanh toán, giá trị, nhân viên ký kết…
- Cập nhật thông tin theo đơn hàng: Số đơn hàng, hợp đồng, khách hàng, tình trạng…
- Tiện ích cho phép tải tệp đính kèm vào chứng từ khi nhập liệu.
- Các báo cáo:
- Báo cáo thống kê chi tiết theo khách hàng, theo nhân viên ký kết…
- Báo cáo danh sách đơn hàng.
Phản hồi
- Quản lý thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm hoặc các hỏi đáp, thắc mắc…
- Quản lý thông tin khách hàng theo nguồn, loại, lý do, mức độ…
- Báo cáo phản hồi.
Chiến dịch
- Quản lý các chiến dịch/chương trình quảng cáo, giới thiệu sản phẩm…để tìm kiếm khách hàng, khách hàng tiềm năng thông qua các hình thức như hội thảo, triển lãm…
- Cập nhật thông tin, ngân sách, chi phí thực tế, doanh thu dự kiến từ chiến dịch.