- Lịch làm việc.
- Chia sẻ thông tin.
- Trò chuyện (chat).
- Khách hàng tiềm năng.
- Khách hàng.
- Liên hệ.
- Cơ hội.
- Hợp đồng.
- Đơn hàng.
- Phản hồi.
- Chiến dịch.
Lịch làm việc
- Dùng để cập nhật những công việc/sự kiện phải làm theo thời gian, giúp nhân viên dễ dàng quản lý và thực hiện.
- Thông tin cập nhật có thể do người dùng tự tạo để cập nhật công việc cho chính mình, giao việc cho cấp dưới hoặc chia sẻ cho người/nhóm người sử dụng.
Chia sẻ thông tin
- Người dùng có thể đăng tin, ảnh, những tập tin có tính chất chia sẻ cho mọi người có thể bên trong và ngoài tổ chức.
- Xem nhanh các công việc đang thực hiện của nhân viên hoặc thông tin công việc được người dùng khác chia sẻ.
Trò chuyện (chat)
- Cho phép nhắn tin, trò chuyện với người dùng cụ thể hoặc trò chuyện theo nhóm.
- Cho phép nhắn tin ngoại tuyến, khi người dùng đăng nhập sẽ có thông báo tin nhắn.
Khách hàng tiềm năng
- Quản lý nguồn khách hàng tiềm năng: nhân viên, khách hàng giới thiệu, hội thảo, các chiến dịch marketing của công ty.
- Thông tin khách hàng tiềm năng có thể được chia sẻ cho một người hoặc nhóm người xem.
- Các báo cáo:
- Danh sách khách hàng tiềm năng theo nguồn.
- Danh sách khách hàng tiềm năng theo tình trạng.
Khách hàng
- Tự động chuyển thông tin khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.
- Quản lý thông tin khách hàng nhiều cấp, phân loại khách hàng.
- Phân quyền chi tiết: xem/sửa/xóa
- Được xem/sửa/xóa khách hàng do chính người dùng tạo ra.
- Được xem/sửa/xóa khách hàng của nhân viên cấp dưới.
- Được xem/sửa khách hàng được chia sẻ.
- Các báo cáo:
- Báo cáo danh sách khách hàng.
- Báo cáo danh sách người liên hệ.
Cơ hội
- Cập nhật các cơ hội theo chiến dịch, nguồn, giai đoạn, giá trị cơ hội… và được áp dụng cho 2 loại khách hàng cũ và khách hàng mới.
- Quản lý các cơ hội đang thương lượng, triển vọng bán hàng với các khách hàng tiềm năng.
- Quản lý tỷ lệ thành công của cơ hội và giá trị mang lại theo từng giai đoạn.
- Các báo cáo:
- Báo cáo doanh số cơ hội theo giai đoạn.
- Báo cáo doanh số cơ hội theo nguồn.
- Báo cáo doanh số cơ hội theo chiến dịch.
- Báo cáo doanh số cơ hội theo thời gian.
Hợp đồng, đơn hàng
- Cập nhật thông tin hợp đồng: số hợp đồng, mã khách, ngày hiệu lực thanh toán, giá trị, nhân viên ký kết…
- Cập nhật thông tin chi tiết theo đơn hàng: số đơn hàng, hợp đồng, khách hàng, tình trạng…
- Tiện ích cho phép tải tệp đính kèm vào chứng từ khi nhập liệu.
- Các báo cáo:
- Báo cáo thống kê chi tiết theo khách hàng, theo nhân viên ký kết…
- Báo cáo danh sách đơn hàng.
Phản hồi
- Quản lý thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm hoặc các hỏi đáp, thắc mắc…
- Quản lý thông tin khách hàng theo nguồn, loại, lý do, mức độ…
- Báo cáo phản hồi.
Chiến dịch
- Chiến dịch là các chương tình quảng cáo, giới thiệu sản phẩm…để tìm kiếm khách hàng, khách hàng tiềm năng thông qua các hình thức như hội thảo, triển lãm…
- Cập nhật chi tiết thông tin chiến dịch, ngân sách, chi phí thực tế, doanh thu dự kiến từ chiến dịch mang về.