Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng – Fast CRM Online

Fast CRM Online – Phần mềm Quản lý Khách hàng trên nền tảng web là giải pháp quản lý khách hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp kinh doanh và xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả.

Toàn diện

Quản lý khách hàng toàn diện, hiệu quả

Giao diện

Thân thiện, dễ thao tác, dễ sử dụng.

Bảo mật

Chế độ phân quyền nhiều lớp, đảm bảo an toàn dữ liệu.

100% online

Làm việc online mọi lúc, mọi nơi.

STT Tên bài viết Xem Ngày cập nhật
1 Tổng quan về giải pháp quản lý quan hệ khách hàng CRM Online 1803 09/01/2023
STT Tên bài viết Xem Ngày cập nhật
STT Tên bài viết Xem Ngày cập nhật
STT Tên bài viết Xem Ngày cập nhật

[ Bấm vào đây để tải về bảng giá tham khảo bản quyền phần mềm Fast CRM Online ]

Fast CRM Online – Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng, giúp doanh nghiệp kinh doanh và xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách hệ thống và hiệu quả.

Giá bản quyền phần mềm: 5.000USD (với 5 người sử dụng)

Thêm người sử dụng: 200USD/người.

Lưu ý:

  • Bảng giá trên chỉ là bảng giá tham khảo.
  • Giá trên là giá bản quyền phần mềm bản chuẩn với 1 data và 1 đơn vị cơ sở, chưa có chỉnh sửa theo yêu cầu và chưa có các dịch vụ tư vấn, triển khai. Các chi phí chỉnh sửa phần mềm theo yêu cầu, khảo sát, tư vấn ứng dụng, cài đặt và đào tạo sẽ được tính riêng và báo giá cho từng khách hàng cụ thể.
  • Giá cụ thể cho từng khách hàng tùy thuộc bài toán thực tế đơn giản hay phức tạp theo ngành nghề, yêu cầu quản trị, yêu cầu lập trình chỉnh sửa, chuyển đổi số liệu, chi phí đi lại, lưu trú đối với các đơn vị ở xa… và sẽ được báo giá sau khi khảo sát thực tế.
  • Ngoài ra công ty còn có chính sách giảm giá đối với các khách hàng cũ nâng cấp lên sản phẩm mới.
STT Tên bài viết Xem Ngày cập nhật
STT Tên bài viết Xem Ngày cập nhật
STT Tên bài viết Xem Ngày cập nhật
1 CRM. Giấy chứng nhận bản quyền Fast CRM Online 740 09/01/2023
phần mềm crm

Tính năng nổi bật của Fast CRM Online

Tổ chức quản lý các hoạt động kinh doanh

Tìm kiếm và phát triển thị trường, bán hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán hàng.

Quản lý các hoạt động marketing

Quản lý các chiến dịch tiếp thị, chương trình khuyến mãi, quản lý chi tiết thông tin khách hàng…; theo dõi các chiến dịch dựa trên thông tin khách hàng.

Quản lý điều hành thông tin nội bộ và đội ngũ nhân sự

Quản lý chi tiết hoạt động: Lịch làm việc, hệ thống phân việc và theo dõi các sự kiện, quản lý đội ngũ, chia sẻ thông tin trong đội ngũ.

Các cập nhật liên quan hoạt động kinh doanh

Ghi nhật ký chi tiết, phản ảnh từng đối tượng quản lý đã được cập nhật những gì, thông tin trước và sau cập nhật, khi nào, bởi thành viên nào.

Các chức năng đan xen lẫn nhau, sẵn sàng ghi nhận thông tin mọi nơi, nâng cao hiệu suất làm việc.

Theo dõi khách hàng, có thể chi tiết liên hệ/cơ hội, công việc…; theo dõi liên hệ lại cho phép phản ánh các cơ hội/phản hồi/công việc/sự kiện…

ĐĂNG KÝ DEMO/ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

(Bấm XÁC NHẬN tương đương với việc đồng ý với chính sách quyền riêng tư của FAST)