fbpx

Văn phòng Đà Nẵng mùa quyết toán

03/01/2023

03/01/2023

1121

Kế hoạch công tác các văn phòng của tôi vào tháng 3-2014 và Đà Nẵng là nơi tôi đến đầu tiên. Như thường lệ, trước khi đi, tôi sẽ liên hệ đến bộ phận văn phòng và sắp xếp công việc cho chuyến công tác. Sau email được gởi đi, tôi nhận được phản hồi từ phía GĐ Đà Nẵng về việc các nhân viên tại văn phòng không thể đặt lịch đi thăm khách hàng trực tiếp được, vì lượng khách hàng hỗ trợ qua điện thoại quá nhiều do đang trong mùa quyết toán toán cộng với nhân sự đang tập trung cho các dự án lớn mà FAST tại Đà Nẵng (FĐN) đang thực hiện và hẹn tôi vào dịp công tác sau.

Sau khi nhận được email, tôi có hơi tiếc một chút vì không thể cùng các bạn thăm khách hàng được và chuyển lịch về làm việc tại văn phòng.

Khoảng 9h sáng ngày 19-3-2014, tôi có mặt tại 39-41 Quang Trung. Văn phòng FĐN nằm ở lầu 5, lầu cao nhất của tòa nhà. Tòa nhà không có thang máy, mọi hoạt động lên xuống đều “leo bộ”. Đến lầu 3, tiếng anh HùngNH – GĐ FĐN đã văng vẳng, thêm một chút nữa, âm thanh rôm rả, sôi nổi của các anh em trong phòng càng rõ. Trong đầu tôi nghĩ “Có lẽ mọi người đang họp nên mới tranh luận nhiều vậy”. “À! hóa ra là hỗ trợ khách hàng”, tôi vỡ lẽ khi đến lầu 5.

Ấn tượng đầu tiên chính là cô “quản gia” PhươngVTM – Bộ phận văn phòng 2 tay cầm 2 điện thoại, 1 bên di động, 1 bên điện thoại bàn và thay phiên nhau nghe. Anh Giám đốc HùngNH ngồi bên tay phải cửa ra vào văn phòng cũng đang “hì hục” với laptop và điện thoại. Các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng, lập trình, kinh doanh chạy ngang chạy dọc hoạt động hết công suất.

Làm việc tại VP FĐN 1 ngày, bạn sẽ nghe được câu nói quen thuộc: “Cho em tim anh”, “Cho em tim chị” (tim=TeamViewer) phát ra từ hầu hết các bộ phận.

Mùa quyết toán, hầu như các nhân viên thuộc các văn phòng đều tất bật đặc biệt là các bạn thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH). Ở FSG, FHN (FAST Sài Gòn, FAST Hà Nội), bạn có thể là lập trình, là tư vấn, là CSKH, nhưng tại Đà Nẵng có những trường hợp đôi khi là một. Chẳng hạn, những ngày này tư vấn làm luôn việc chăm sóc hỗ trợ khách hàng. Lướt qua một dọc các màn hình máy tính của các bạn, mỗi màn hình đều là những khung chat, TeamViewer.

Tôi quay lại VP FĐN sau 6 tháng từ đợt công tác trước đây, mọi thứ đổi mới nhiều, nhân viên đông hơn, không khí làm việc rộn ràng hơn. Mọi người hào hứng chia sẻ: “Dự án lần này khá lớn, anh em bỏ công sức ra rất nhiều, cho nên khá bận rộn vì tập trung toàn bộ nhân lực cho dự án”. Tuy có bận rộn với công việc, với gia đình (đa phần anh em tại FĐN đều lập gia đình và có con nhỏ) nhưng mọi người vẫn luôn cố gắng dành thời gian duy trì các trận bóng đá hàng tuần, vẫn có những buổi tụ tập cho chị em nhân các dịp lễ.

Rời Đà Nẵng, chúc các dự án của FĐN thuận lợi, chúc cho kinh doanh của FĐN luôn phát triển.

Một số hình ảnh tại văn phòng FĐN:

cskh-fdnBộ phận CSKH: TrungPM (áo xanh) và DuyĐQ

lt-fdnBộ phận Lập trình và TVƯD

ho-tro-fdnNhân viên CSKH vẫn hỗ trợ KH khi mọi người trong VP đã ra về hết

UyênHNP
FAST, 20-03-2014

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *