fbpx

FAST TOUR 2021: Tân binh khối Bảo hành, Kế toán và Marketing (P1)

03/01/2023

03/01/2023

621

Đặc thù của FAST là phân tán thành 3 khu vực, nên sẽ không tránh khỏi tình trạng anh em xa cách, chưa một lần gặp mặt trực tiếp. Vì thế mà chuỗi series FAST TOUR 2021 lên sóng với sứ mệnh giới thiệu loạt tân binh giúp anh chị em 3 miền xích lại gần nhau hơn. 

Bền bỉ với mục tiêu mở rộng quy mô nhân sự, suốt nhiều năm qua FAST đã có chiến lược ươm mầm và chiêu dụ nhân tài tại nhiều trường đại học lớn trên khắp cả nước. Do đó, không có gì bất ngờ khi hầu hết tân binh năm 2021 đều là sinh viên mới ra trường. 

Ở chặng đầu tiên, Ban Truyền thông nội bộ xin được mở hàng với loạt tân binh đến từ phòng Bảo hành 1, Kế toán và FMK thuộc FMN. 

Thật trùng hợp khi cảm nhận chung của 7 bạn tân binh về FAST chính là môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc.

Cùng lắng nghe thêm chia sẻ của các tân binh này nhé!

PV: Bạn biết tới FAST từ nguồn nào? Lý do lựa chọn ứng tuyển vào FAST?

TươiNT (FMK): Trong lúc đang tìm việc thì tình cờ chị HồngNTM có gửi mail cho mình. Thấy khả năng phù hợp với vị trí công việc tại FAST nên mình đã không chần chừ mà ứng tuyển luôn.

DũngPQ (FMK): Mình đang tìm việc thì thấy thông tin của FAST trên website tuyển dụng TopCV.vn.

TiênNTM (KT, FSG): Mình biết FAST từ bài giới thiệu ở trường và chia sẻ của thầy cô. Mình chọn FAST vì thấy được môi trường làm việc tốt, có thể học hỏi được về phần mềm.

TrangTT (KT, FSG): Mình biết đến FAST do cố vấn trong trường giới thiệu. Mình rất ấn tượng với công ty nên đã ứng tuyển ngay.

QuỳnhLH (BH1, FSG): FAST hay về ĐH Ngân hàng tổ chức các buổi workshop, từ đó mình thấy được môi trường làm việc tại công ty chuyên nghiệp, năng động nên ứng tuyển.

NhiNĐK (BH1, FSG): Mình biết FAST từ hoạt động tham quan công ty.

TrânTTN (BH1, FSG): Mình biết tới công ty từ đợt trường tổ chức tham quan văn phòng FAST.

PV: Bạn ấn tượng điều gì nhất tại FAST?

TươiNT: Có lẽ là môi trường làm việc và con người ở FAST. Môi trường chuyên nghiệp và năng động, các anh chị trong team đã giúp đỡ mình rất nhiều từ những ngày đầu tiên.

DũngPQ: Hoạt động chào cờ đầu tuần. 

TiênNTM: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đãi ngộ tốt

TrangTT: Môi trường làm việc rất chuyên nghiệp và vui vẻ.

QuỳnhLH: Ấn tượng với số lượng khách hàng mà FAST đã và đang hợp tác.

NhiNĐK: Ấn tượng nhất ở FAST là công ty ngoài lúc làm việc ra còn có rất nhiều hoạt động hay như rung chuông vàng để học hỏi thêm nhiều kiến thức. Ngoài ra còn có hoạt động chào cờ đầu tuần.

TrânTTN: Công ty có nhiều hoạt động gắn kết các thành viên với nhau, tạo  cảm giác như một gia đình vậy. 

PV: Bạn thấy môi trường làm việc tại phòng ban như thế nào? 

TươiNT: Là nhân viên mới của công ty và chắc cũng là em út của phòng mình được các anh chị trong phòng hỗ trợ và giúp đỡ tận tình. Mình cảm thấy công ty như là ngôi nhà thứ 2 vậy. 

DũngPQ: Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

TiênNTM: Mọi người thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ khi mình có thắc mắc.

TrangTT: Các chị lúc nào cũng vui vẻ, luôn giúp đỡ và chỉ dạy tân binh.

QuỳnhLH: Các anh chị thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.

NhiNĐK: Môi trường làm việc ở phòng rất thân thiện, mấy anh chị luôn hỗ trợ nhiệt tình cho những bạn mới vô.

TrânNTT: Mỗi người có một phong cách làm việc khác nhau tạo nên một góc văn phòng rất nhiều màu sắc, không trùng lặp.

PV: Hiện tại, công việc hàng ngày của bạn ở phòng ban là gì? Bạn đã rút ra được những kinh nghiệm gì trong quá trình làm việc?

TươiNT: Mình đang làm công việc quản trị website và fanpage. Nhận thấy bản thân phù hợp với công việc này nên mình đã quyết tâm theo đuổi. 

Trong quá trình làm việc, mình học hỏi được nhiều kinh nghiệm, kỹ năng làm việc quý giúp phát triển bản thân hơn. 

DũngPQ: Mình làm thiết kế đồ họa, công việc giúp mình nâng cao kỹ năng và tư duy thiết kế.

TiênNTM: Công việc hiện tại là gọi cuộc gọi nhỡ, nhập thư và vài công việc văn phòng. Mình đã có thể giao tiếp tốt hơn, xử lý tình huống tốt hơn, học được nhiều thứ từ phần mềm của FAST.

TrangTT: Trong quá trình làm việc em đã tích lũy khá nhiều kinh nghiệm cho bản thân giúp em cải thiện kỹ năng giao tiếp và mạnh dạn hơn trong công việc.

QuỳnhLH: Mình phụ trách hỗ trợ khách hàng thông qua ultraview, teamview, điện thoại. Mình rút ra được khá nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là tính cẩn thận, vì chỉ cần một sai sót nhỏ trong quá trình hỗ trợ sẽ có thể ảnh hưởng đến toàn bộ dữ liệu của khách hàng.

NhiNĐK: Công việc hằng ngày của mình là chăm sóc khách hàng. Kinh nghiệm mình tích lũy được là luôn lắng nghe hết ý kiến khách hàng, hỗ trợ nhiệt tình.

TrânNTT: Sau hơn 4 tháng được làm việc, mình đã phần nào hình dung được công việc, các quy định của công ty, các cách giao tiếp hỗ trợ khách hàng cần thiết. Mình được học quy trình khi nhập liệu, xử lý các lỗi cơ bản, được dạy các cách xử lý tình huống khi khách hàng gọi đến.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian trả lời phỏng vấn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *