fbpx

FAST tài trợ Bạc cho cuộc thi KLE Audit Competition 2023

03/07/2023

02/06/2023

1025

Ngày 31-05-2023, Công ty Phần mềm FAST đã tham dự đêm chung kết “Cuộc thi KLE Audit Competition 2023” với vai trò nhà tài trợ Bạc. Chương trình do KLE Mentoring Program phối hợp cùng Liên chi đoàn Viện Kế toán – Kiểm toán, Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức.

Chị Lương Thị Minh Nguyệt – Trưởng phòng FAST Cộng đồng và chị Nguyễn Thị Thu Ngàn – Chuyên viên phòng FAST Cộng đồng đã đại diện tham dự chương trình.

Chị Lương Thị Minh Nguyệt (thứ 2 từ phải qua) nhận hoa và thư cảm ơn từ Ban tổ chức

Chị Nguyễn Thị Thu Ngàn (bìa trái) đại diện FAST trao giải cho thí sinh

Được biết KLE Audit Competition là cuộc thi học thuật dành cho sinh viên có niềm đam mê và định hướng theo đuổi sự nghiệp Kế toán – Kiểm toán tại các trường Đại học, Cao đẳng.

Cuộc thi đã thu hút hơn 500 thí sinh đăng ký tham dự và nhận về nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ các bạn sinh viên. Trải qua 4 vòng thi mô phỏng lại quy trình tuyển dụng của cách công ty kiểm toán Big4, thí sinh đã có cơ hội định vị lại bản thân và có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào thị trường lao động.

Đông đảo sinh viên tham gia đêm chung kết

Mong muốn góp phần “ươm mầm tài năng trẻ”, trong những năm qua, FAST thường xuyên tài trợ cho nhiều hoạt động của sinh viên khối tin học và kinh tế, kế toán ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Bên cạnh đó, FAST còn cung cấp miễn phí phần mềm kế toán máy Fast Accounting Online for Education dành cho các trường, đơn vị có nhu cầu đào tạo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *