fbpx

FAST tham dự buổi giao lưu với sinh viên trường CĐ Thương mại Đà Nẵng

16/05/2023

16/05/2023

972

Sáng ngày 15-05-2023, Công ty Phần mềm FAST Đà Nẵng đã tham dự buổi “Giao lưu giữa sinh viên, Khoa và doanh nghiệp” tại Trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng. Đây là chương trình do Trường và Khoa Kế Toán – Trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng tổ chức nhằm giúp sinh viên năm cuối ngành Kế toán gặp gỡ, chia sẻ về kinh nghiệm học tập, cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Tham gia chương trình, anh Trần Vũ Anh Hùng – Trưởng khối khách hàng SME đã có những chia sẻ tổng quan về ngành kế toán và giới thiệu về các sản phẩm như: Fast Accounting, Fast Accounting Online, Fast e-Invoice,… đồng thời đại diện FAST trao chứng chỉ đào tạo phần mềm kế toán cho các sinh viên tham gia khóa học.

Anh Trần Vũ Anh Hùng phát biểu trao chứng chỉ cho sinh viên

Kết thúc chương trình, đại diện FAST Đà Nẵng cũng đã có buổi gặp gỡ với thầy cô Khoa Kế toán để trao đổi về các khóa tập huấn với mục tiêu cập nhật những tính năng phần mềm kế toán mới, đồng thời sẽ cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử Fast e – Invoice trong thời gian tới.

Đại diện FAST Đà Nẵng trao chứng chỉ đào tạo cho sinh viên

Công ty FAST và phía nhà Trường có hơn 10 năm hợp tác trong công tác đào tạo, tập huấn cho sinh viên thực hành bộ môn kế toán máy trên phần mềm Fast Accounting Online for Education, giúp sinh viên kế toán nắm được những kỹ năng công việc cần thiết và hỗ trợ các bạn gia tăng cơ hội việc làm trong tương lai.

Thầy cô cùng đại diện FAST Đà Nẵng chụp hình lưu niệm

Hiện tại, FAST đang cung cấp miễn phí phần mềm kế toán Fast Accounting Online for Education (FAO.edu) cho các Trường Đại học, Cao Đẳng, Trung học nghề, đơn vị đào tạo kế toán… Ngoài ra, FAST còn phối hợp với các trường để giảng dạy thực hành trực tiếp cho sinh viên, cấp chứng nhận đào tạo, nhận sinh viên thực tập, tài trợ học bổng cho sinh viên có kết quả học tập tốt… Các trường/đơn vị đào tạo có nhu cầu hợp tác xin vui lòng chat trực tiếp tại website hoặc liên hệ theo thông tin tại https://fast.com.vn/lien-he/ 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *