fbpx

FAST tổ chức hội thảo ERP tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM

04/07/2023

21/04/2023

402

Ngày 20-04-2023, hội thảo “Triển khai dự án ERP từ lý thuyết đến thực tiễn” do FAST phối hợp tổ chức cùng Khoa Kinh tế đã diễn ra tại Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM.

Đông đảo sinh viên tham dự chương trình

Tham dự hội thảo, về phía FAST có anh Nguyễn Đông Phong – Phó Giám đốc Văn phòng FAST tại TP.HCM, anh Nguyễn Thanh Tân – Thạc sĩ Kinh tế, Trưởng phòng Tư vấn ứng dụng ERP và chị Phạm Thị Hoàng Diệu – Trưởng ban Phát triển nguồn nhân lực.

Đại diện Nhà trường có cô Lê Trường Diễm Trang (Phó trưởng khoa Kinh tế), cô Nguyễn Thị Hồng (Trưởng Bộ môn Thương mại) cùng các giảng viên và sinh viên khoa Kinh tế.

Nhà trường tặng quà và thư cảm ơn cho đại diện FAST

Mở đầu chương trình, đại diện FAST đã giới thiệu tổng quan về công ty, cũng như mang tới các cơ hội thực tập và làm việc chính thức tại doanh nghiệp cho sinh viên. 

Anh Phong giới thiệu về quy mô, sản phẩm, cơ cấu nhân sự và những thành tích của FAST

Chị Diệu chia sẻ về cơ hội tuyển thực tập và làm việc tại FAST trong tương lai.

Tại phần trao đổi chính, diễn giả Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân đã chia sẻ những kiến thức cơ bản về quy trình triển khai hệ thống ERP và và kinh nghiệm thực chiến trong 17 năm việc tại FAST cho các sinh viên tham dự. Đồng thời anh Tân cũng đã giải đáp thắc mắc của sinh viên xoay quanh vấn đề này.

Anh Tân trình bày về ERP

Sinh viên trao đổi với diễn giả

Hội thảo là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động giữa FAST và các trường Đại học, Cao đẳng với mục đích tăng cường hợp tác, nâng cao chất lượng giảng dạy và xây dựng lực lượng nhân sự chất lượng. Các trường/đơn vị đào tạo có nhu cầu hợp tác xin vui lòng chat trực tiếp tại website hoặc liên hệ theo thông tin tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *