fbpx

FAST tham dự hội thảo quốc tế về chuyển đổi số và công nghiệp 4.0

23/03/2023

23/03/2023

359

Chiều ngày 21-03-2023, Công ty Phần mềm FAST đã tham dự buổi “Hội thảo Kinh nghiệm quốc tế về chuyển đổi số và công nghiệp 4.0 cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” với vai trò là doanh nghiệp cung cấp giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu.

Hội thảo được tổ chức tại TPHCM thu hút nhiều doanh nghiệp tham dự

Mục đích của chương trình nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham khảo, học tập kinh nghiệm quốc tế về chuyển đổi số và công nghệ 4.0 để nâng cao nhận thức, bắt kịp các tiến bộ công nghệ và nắm bắt lợi thế từ quá trình chuyển đổi số.

Hội thảo do Cục Phát triển doanh nghiệp phối hợp với Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) thông qua Dự án Trung tâm Chuyển đổi số đề xuất phối hợp với tổ chức.

Quang cảnh buổi hội thảo

Chương trình thu hút hơn 100 đại biểu tham dự, bao gồm đại diện Cục phát triển doanh nghiệp/ Bộ kế hoạch Đầu tư, Tổ chức Hợp tác Phát triển Đức GIZ, các cơ quan, tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp, hiệp hội và các DNNVV phía Nam. Tại buổi hội thảo các đại biểu đã có dịp trao đổi và thảo luận cũng như đưa ra các quan điểm liên quan lộ trình chuyển đổi số, cơ hội & thách thức cho các doanh nghiệp…

Cũng trong buổi hội thảo, ông Nguyễn Đông Phong – PGĐ Công ty Phần mềm FAST tại TPHCM đã trình bày những kinh nghiệm thực tế trong việc ứng dụng thành công chuyển đổi số và giới thiệu đến các doanh nghiệp các giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu của FAST: Giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp (ERP) Fast Business Online, giải pháp hóa đơn điện tử toàn diện Fast e-Invoice, các giải pháp phần mềm kế toán Fast Accounting, Fast Accounting Online

Ông Nguyễn Đông Phong chia sẻ về ứng dụng chuyển đổi số

Các đại diện chụp hình lưu niệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *