fbpx

Hơn 100 khách mời tham dự hội thảo về Thuế và Hóa đơn điện tử tại Hà Nội

06/01/2023

06/01/2023

506

Ngày 02-10-2022, Hội thảo “Xử lý sai sót HĐĐT và giải đáp vướng mắc về thuế TNCN, TNDN” diễn ra tại Hà Nội đã thu hút hơn 100 khách mời tham dự. Đây là buổi hội thảo do Công ty Phần mềm FAST tổ chức nhằm hỗ trợ các cá nhân/doanh nghiệp trong các vấn đề liên quan đến Thuế và hóa đơn điện tử. Diễn giả của chương trình là ThS. Vũ Thị Toản – Nguyên trưởng phòng tuyên truyền Cục Thuế TP Hà Nội.

Liên quan đến nội dung chính của buổi hội thảo, Th.S Vũ Thị Toản đã có những chia sẻ, giải đáp về những vướng mắc liên quan đến chính sách thuế TNCN, TNDN và hướng dẫn cách xử lý những sai sót khi sử dụng HĐĐT. Các khách mời tham dự hội thảo đã đưa ra nhiều câu hỏi và được diễn giả giải đáp một cách rõ ràng.

Cũng trong buổi hội thảo, Anh Nguyễn Duy Hiển – TP Marketing/ VP FAST Hà Nội đã chia sẻ thêm về xu hướng chuyển đổi số trong công tác kế toán hiện nay, cũng như giới thiệu các sản phẩm, giải pháp của FAST (Phần mềm kế toán Fast Accounting Online, phần mềm hóa đơn điện tử Fast e-Invoice…) đến khách mời tham dự.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

Diễn giả Vũ Thị Toản trình bày nội dung chính của buổi hội thảo.

Đại diện FAST trao tặng hoa cảm ơn đến Th.S Vũ Thị Toản diễn giả tại hội thảo.

Đại diện FAST trao tặng hoa cảm ơn đến Th.S Vũ Thị Toản diễn giả tại hội thảo.

TươiNT/FMK

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *