fbpx

FAST – BIDV phối hợp tổ chức hội thảo “Ngân hàng số tại doanh nghiệp”

18/12/2023

06/01/2023

450

Chiều ngày 16-06-2022, Công ty Phần mềm FAST cùng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề “Ngân hàng số tại doanh nghiệp”.

Tham dự hội thảo,  về phía FAST có sự hiện diện của ông Phan Quốc Khánh – Giám đốc công ty và ông Nguyễn Đông Phong – Phó Giám đốc VP FAST tại TPHCM. Về phía BIDV, có ông Trần Long – Phó Tổng giám đốc BIDV, và bà Đỗ Thị Thanh Huyền – Giám đốc Ban Chính sách sản phẩm bán buôn. Và ông Phí Anh Tuấn – Phó chủ tịch Hội  tin học TPHCM (HCA) kiêm Trưởng Ban Tư vấn Doanh nghiệp, Trung tâm Hỗ trợ và Tư vấn Chuyển đổi số.

Cùng hơn 150 khách mời là đại diện từ các doanh nghiệp đến tham dự hội thảo.

Ông Trần Long – Phó Tổng giám đốc BIDV phát biểu khai mạc hội thảo

Hội thảo được tổ chức tại Khách sạn Novotel Saigon Centre, TPHCM

Những năm gần đây, các doanh nghiệp đã và đang chú trọng đến việc ứng dụng kết nối hệ sinh thái tài chính ngân hàng vào hoạt động quản trị tổng thể doanh nghiệp. Hiểu được vấn đề này, FAST đã cùng với BIDV tổ chức hội thảo với mong muốn cung cấp những thông tin bổ ích, hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong hoạt động chuyển đổi số trên nền tảng ngân hàng số.

Tại hội thảo, ông Phí Anh Tuấn đã có tham luận với chủ đề “Nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh trên nền tảng số”. Ông Tuấn nhấn mạnh, chuyển đổi số chính là chìa khóa giúp nâng cao năng suất, hướng đến phát triển bền vững, thúc đẩy nền kinh tế.

Ông Phí Anh Tuấn – Chuyên gia Chuyển đổi số

Trong phần thảo luận, các diễn giả và khách mời đã trao đổi và thảo luận nhiều vấn đề liên quan đến tác nghiệp, điều hành trên nền tảng số và việc ứng dụng giải pháp ERP kết nối với ngân hàng điện tử – Vấn đề đang rất được quan tâm hiện nay.

Ông Nguyễn Đông Phong đang trình bày về Fast iConnect – Giải pháp ERP Fast Business Online kết nối với ngân hàng điện tử và các ứng dụng khác

Chị Hà Thị Tú Anh, Phó TP, Ban Chính sách sản phẩm Bán Buôn. TSC BIDV hướng dẫn việc kết nối BIDV với doanh nghiệp

ANh Nguyễn Văn Tiềm – Trưởng nhóm kinh doanh VP FAST tại TP HCM demo cách chuyển tiền trực tiếp trên ứng dụng Fast iConnect

Các chuyên gia cùng khách mời trao đổi, thảo luận tại hổi thảo

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng BIDV – Fast iConnect, đại diện Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam – Anh Phạm Hồng Ngọc – Chuyên viên Công nghệ thông tin và anh Vi Bảo Quốc – Đại diện Sotrans Group đã có những chia sẻ thực tế về những lợi ích thiết thực mà iConnect mang lại sau thời gian ứng dụng tại doanh nghiệp. Fast iConnect là ứng dụng kết nối với dịch vụ ngân hàng điện tử được tích hợp trực tiếp trên phần mềm kế toán/phần mềm ERP Fast Business Online giúp người dùng giảm thiểu thao tác nhập liệu, dễ dàng theo dõi các thông tin chi tiền, duyệt chi, thực hiện chi và hạch toán.

Anh Vi Bảo Quốc (bên phải) – Đại diện Sotrans Group và anh Phạm Hồng Ngọc (bên trái) – Đại diện Mitsubishi Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng iConnect

Hội thảo kết thúc với nhiều thông tin hữu ích, hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác chuyển đổi số nói chung cũng như việc ứng dụng giải pháp ERP kết nối với ngân hàng điện tử nói riêng. Từ đó giúp các doanh nghiệp tác nghiệp nhanh hơn, quản trị tốt hơn, hướng tới nâng cao năng suất và phát triển bền vững.

Các diễn giả, khách mời chụp hình lưu niệm kết thúc buổi hội thảo thành công tốt đẹp

Fast iConnectứng dụng kết nối với dịch vụ ngân hàng điện tử được tích hợp trực tiếp trên phần mềm kế toán/phần mềm ERP Fast Business Online. Fast iConnect giúp doanh nghiệp kết nối linh hoạt hệ sinh thái kế toán doanh nghiệp và tài chính ngân hàng, giảm thiểu thao tác nhập liệu, dễ dàng theo dõi các thông tin chi tiền, duyệt chi, thực hiện chi và hạch toán.

Hiện tại, Fast iConnect đã kết nối thành công với nhiều ngân hàng như: BIDV, Vietcombank, Vietinbank, VIB, OCB, TPBank, HSBC, Mizuho

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *