fbpx

FAST tổ chức hội thảo chuyên đề các quy định hiện hành và thực tiễn áp dụng về hóa đơn điện tử

06/01/2023

06/01/2023

456

Sáng ngày 29-01-2021, Công ty Phần mềm FAST phối hợp cùng với Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C (Baker Tilly A&C) tổ chức chương trình hội thảo chuyên đề “Các quy định hiện hành và thực tiễn áp dụng về hóa đơn điện tử”.

Tham dự hội thảo có sự hiện diện của các chuyên gia đến từ 2 đơn vị tổ chức và các khách mời là các cá nhân kinh doanh, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Buổi hội thảo đề cập đến các thông tin, văn bản pháp luật quan trọng trong tháng 01-2021. Nội dung được các khách mời đặc biệt quan tâm là những quy định hiện hành và đang được áp dụng thực tiễn lên hóa đơn điện tử. Cuối chương trình là phần giao lưu, đối thoại với doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Ngọc Thành hiện là Phó Tổng Giám đốc, phụ trách Tư vấn và Đào tạo tại Baker Tilly A&C đã có những chia sẻ về các quy định mới, các chính sách đang áp dụng trên hóa đơn điện tử để giúp các khách mời năm bắt kịp thời và đầy đủ các thông tin liên quan.

Ông Nguyễn Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc Baker Tilly A&C đang chia sẻ tại hội thảo

Cũng tại chương trình, ông Lê Đình Chí Linh – Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng của  FAST tại TPHCM đã có những chia sẻ thực tế giúp các khách mời hiểu hơn về phần mềm hóa đơn điện tử Fast -Invoice khi triển khai và sử dụng trong doanh nghiệp.

>>>Xem thêm: Giới thiệu về phần mềm hóa đơn điện tử Fast e-Invoice

Ông Lê Đình Chí Linh – Đại diện FAST đang trình bày về giải pháp phần mềm hóa đơn điện tử Fast e-Invoice

Hiện tại, cả nước đang trong mùa dịch Covid-19 căng thẳng, hội thảo cũng đã chấp hành nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế để bảo bảo sức khỏe trong cộng đồng. Các khách mời đến tham dự đều được khử khuẩn, khai báo y tế và mang khẩu trang.

Các khách mời đều đảm bảo các yêu cầu phòng dịch khi tham gia chương trình

Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, cung cấp đầy đủ các thông tin đến các khách mời tham dự đồng thời cung cấp và tư vấn các giải pháp phần mềm phù hợp để có thể áp dụng tại doanh nghiệp.

PhươngLNU/FMK

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *