Các khách hàng sử dụng phần mềm Fast Accounting 11 phiên bản R08 vừa được cập nhật thêm chức năng “Phản hồi”. Đây là chức năng mới hỗ trợ tương tác giữa FAST và doanh nghiệp bên cạnh các kênh hỗ trợ hiện nay như website, email, fanpage Facebook, gọi trực tiếp.
Với chức năng “Phản hồi”, người dùng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ, thông báo sự cố xảy ra hoặc đơn giản là góp ý, nhận xét của mình ngay trên giao diện sử dụng phần mềm bao gồm màn hình chính, màn hình danh mục, màn hình nhập liệu hoặc màn hình báo cáo.
Sau khi nhận được yêu cầu qua chức năng Phản hồi, FAST và khách hàng có thể tiếp tục trao đổi với nhau, tùy theo tính chất của nội dung phản hồi mà có hướng giải quyết nhanh chóng.
Một số hình ảnh và hướng dẫn
Icon “Phản hồi” tại các màn hình
Màn hình chính
Màn hình danh mục
Màn hình nhập liệu
Màn hình báo cáo
Người dùng gửi phản hồi cho FAST (hỗ trợ đính kèm file)
Người dùng xem các phản hồi đã gửi
Khách hàng quan tâm đến tính năng “Phản hồi” trên phần mềm Fast Accounting 11 có thể đặt câu hỏi ở phần Bình luận.