fbpx

FAST đào tạo chuyên đề hóa đơn điện tử tại Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp

07/10/2024

07/10/2024

32

Từ ngày 30-09-2024 đến 05-10-2024, Công ty Phần mềm FAST đã phối hợp với Khoa Kế toán Kiểm toán, trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức chuyên đề “Hóa đơn điện tử và thực hành phát hành hóa đơn điện tử trên phần mềm Fast e-Invoice

Chương trình có sự tham gia của gần 600 sinh viên đến từ 10 lớp đang theo học tại học phần Thuế và Kế toán thuế. Đại diện FAST có chị Lương Thị Minh Nguyệt – Trưởng phòng FAST Cộng đồng, chị Nguyễn Thị Thu Ngàn – chuyên viên đào tạo phòng FAST Cộng đồng và chị Lê Thanh Thủy –  chuyên viên đào tạo phòng FAST Cộng đồng.

Các thành viên tham dự chuyên đề

Tại các buổi chuyên đề, đại diện FAST đã chia sẻ những thông tin xoay quanh chủ đề hóa đơn điện tử (HĐĐT) trong thời kỳ chuyển đổi số hiện nay. Sinh viên đã có cơ hội thực hành phát hành HĐĐT và xử lý HĐĐT có sai sót trực tiếp trên phần mềm Fast e-Invoice. Tham dự chương trình sinh viên còn được lắng nghe diễn giả chia sẻ các tình huống sử dụng HĐĐT từ kinh nghiệm thực tế.  

Đại diện FAST trao quà cho sinh viên tương tác và có kết quả thực hành tốt nhất

Các buổi chuyên đề đều nhận được những phản hồi tích cực từ các bạn sinh viên và Nhà trường. Khi được tiếp xúc trực tiếp với phần mềm Fast e-Invoice, hầu hết các bạn sinh viên tỏ ra rất hào hứng vì được thực hành phát hành HĐĐT và xử lý sai sót HĐĐT ngay tại lớp học.

TS. Đinh Thị Kim Xuyến – Phó trưởng Khoa Kế toán Kiểm toán gửi lời cảm ơn đến FAST: “Chuyên đề Hóa đơn điện tử và thực hành phát hành hóa đơn điện tử trên phần mềm Fast e-Invoice đã đem đến trải nghiệm thực tế rất hữu ích cho sinh viên. Khoa rất vui khi thấy các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận trực tiếp với phần mềm hóa đơn điện tử và thực hành phát hành hóa đơn điện tử ngay tại lớp học. Những chia sẻ thực tế từ các diễn giả không chỉ giúp sinh viên hiểu rõ hơn về quy trình và ứng dụng thực tế của hóa đơn điện tử mà còn mở ra một cái nhìn sâu hơn về lợi ích của việc áp dụng các giải pháp công nghệ vào công việc trong thời đại 4.0 hiện nay. Tập thể sư phạm Khoa Kế toán Kiểm toán bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đến Công ty Phần mềm FAST vì đã đồng hành và hỗ trợ Khoa trong việc tổ chức chuyên đề này. Sự hỗ trợ của FAST góp phần giúp chương trình thành công và mang lại giá trị thực tế cho sinh viên của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn!”

Với sự thành công của chuyên đề lần này, hy vọng rằng FAST và Nhà trường sẽ có nhiều cơ hội tương tự trong tương lai để tạo điều kiện cho sinh viên tích lũy kiến thức, kỹ năng bổ ích.

(NguyệtNTM/FMK)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *