fbpx

FAST tham dự lễ Chào mừng tân sinh viên tại ĐH Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp

16/09/2024

16/09/2024

20

Ngày 15-09-2024, khoa Kế toán Kiểm toán, trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp (UNETI) đã tổ chức chương trình “Chào mừng Tân sinh viên khóa 18”.

Chị Lê Thanh Thủy – Phòng FAST Cộng đồng đã đại diện FAST tham dự chương trình với tư cách khách mời doanh nghiệp. 

Chị Lê Thanh Thủy (thứ 2 từ phải qua) tại chương trình

Sau phần nghi lễ chào cờ và hát quốc ca trang trọng, PGS.TS Phạm Thị Thu Hoài – Chủ tịch HĐT, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội khuyến học phát biểu chúc mừng các em tân sinh viên khóa 18 chính thức trở thành sinh viên của Nhà trường, bắt đầu cho những hoài bão, một chân trời mới, một cuộc sống mới, một cách học mới: tự chủ và tự quyết. 

Các thành viên tham dự chương trình

Đồng thời PGS.TS Phạm Thị Thu Hoài cũng bày tỏ lòng cảm ơn ủng hộ quý báu của các Ban, Bộ, Ngành, các cơ quan, tổ chức trung ương và địa phương, các doanh nghiệp, các cơ quan báo chí, truyền thông, các đối tác, bạn bè trong và ngoài nước trong công tác đào tạo, tạo điều kiện cho sinh viên có môi trường được học tập, rèn luyện.

Trong thời gian qua, FAST và Nhà trường đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động giao lưu ngoại khóa như hợp tác trong các hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ thực tế cho cán bộ giảng viên, hội thảo chuyên ngành, tham quan văn phòng, hỗ trợ thực tập cho sinh viên. Đặc biệt, FAST còn tài trợ sản phẩm Fast Accounting Online for Education (FAO.edu) cho hoạt động đào tạo môn thực hành kế toán máy tại trường. 

(NguyệtNTM/FMK)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *