AI và thế hệ tiếp theo của các ứng dụng quản lý khách hàng

Các công nghệ nào đang được tích hợp vào các ứng dụng quản lý khách hàng mới?

CRM và Marketing Tự động: Khác biệt nơi đâu và bạn cần cái nào đây?

Sự khác biệt giữa CRM và marketing tự động đươc làm rõ qua bài viết này.

Giải pháp phần mềm CRM - Quản lý quan hệ khách hàng

Bài viết tổng quan giúp bạn có được những hiểu biết đầy đủ về quá khứ, hiện tại và xu hướng tương lai của phần mềm CRM.

Bảng giá Phần mềm Quản lý khách hàng Fast CRM Online

Fast CRM Online - Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng, giúp doanh nghiệp kinh doanh và xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách hệ thống và hiệu quả.

Giấy chứng nhận bản quyền Fast CRM Online

Fast CRM Online là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, giúp cập nhật, lưu trữ tất cả các thông tin về khách hàng, cung cấp đầy đủ các báo cáo theo nhu cầu quản lý của doanh nghiệp.

7 lợi thế khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM

Phần mềm CRM khi được ứng dụng và triển khai đúng cách có thể mang lại 7 lợi thế lớn cho doanh nghiệp trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

10 thực tiễn trong công việc kế toán cần được loại bỏ

Trong thời đại kinh tế số hiện nay, dù doanh nghiệp của bạn hoạt động ở bất cứ lĩnh vực nào thì mọi thứ cũng không còn như cũ nữa. Các thiết bị di động, phương tiện truyền thông mạng xã hội.

Tổng quan về giải pháp quản lý quan hệ khách hàng CRM Online

Fast CRM Online là giải pháp quản lý khách hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp kinh doanh và xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả.

Quản trị khách hàng - Fast CRM

Fast CRM – Phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng trên nền tảng web là giải pháp quản lý khách hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp kinh doanh và xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả.