Fast DMS – Giải pháp quản lý hệ thống phân phối

Ngày đăng: 2020-03-26 14:02:41 - Ngày cập nhật: 2020-03-26 16:21:06 - Số lần xem: 908
Điểm: 0/5 (0 phiếu)

Phân hệ phần mềm quản lý hệ thống phân phối Fast DMS của giải pháp ERP Fast Business Online giúp các doanh nghiệp có thể quản lý quy trình đặt hàng, công nợ, các chương trình chiết khấu, khuyến mại, tình hình kinh doanh của doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Quản lý tình trạng đặt hàng theo địa điểm và thời gian thực

  • Nhân viên kinh doanh làm việc online, được định vị qua GPS với sóng 3G
  • Đơn hàng được thực hiện tại điểm bán hàng 
  • Đẩy cao doanh số bán hàng
  • Cập nhật thông tin đối thủ.

Quản lý công nợ tức thời, chính xác theo thời điểm phát sinh

  • Cập nhật những thông tin liên quan về tình hình hàng hóa, công nợ... tại mỗi điểm sẽ được qua máy tính bảng ngay tại thời điểm bán hàng. 
  • Quản lý tình hình tồn kho tại điểm bán hàng.
  • Quản lý chi tiết tình hình thanh toán
  • Quản lý công nợ, hỗ trợ khách hàng trong việc đặt hàng, kiểm kê, xem báo cáo…

Quản lý khuyến mãi, chiết khấu, quy trình bán hàng.

  • Quản lý, theo dõi hàng khuyến mãi ra được thị trường và đúng đối tượng
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện, tuân thủ đúng quy trình bán hàng.

Quản lý khuyến mãi


Theo dõi chi tiết tình hình kinh doanh của các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng

  • Cập nhật hình ảnh, trưng bày sản phẩm, biển hiệu của các nhà phân phối tại thời điểm
  • Quản lý hiệu quả, độ phủ của thị trường
  • Hỗ trợ hiệu quả kinh doanh tăng đến 20%
  • Đánh giá độ phủ của thị trường, ngành hàng.

Quản lý được sơ đồ tuyến kinh doanh của từng nhân viên kinh doanh

  • Đội ngũ giám sát bán hàng có thể biết được vị trí, tuyến đường di chuyển và hoạt động thăm điểm bán của toàn bộ nhân viên kinh doanh
  • Đánh giá thời gian thực, năng suất làm việc của từng nhân viên kinh doanh.

Đồng nhất dữ liệu giữa công ty và nhà phân phối, điểm bán hàng
Đồng nhất dữ liệu

Bài liên quan