FAST CRM – Quản lý quan hệ khách hàng

Ngày đăng: 2020-03-26 13:37:53 - Ngày cập nhật: 2022-03-30 13:51:35 - Số lần xem: 1545
Điểm: 0/5(0 phiếu)

Fast CRM – Phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng trên nền tảng web là giải pháp quản lý khách hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp kinh doanh và xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. 

Thông qua thông tin khách hàng được cập nhật và được lưu trữ, nhờ hệ thống tìm kiếm và truy vấn thông minh, doanh nghiệp có thể phân tích, tạo dựng khách hàng tiềm năng và lâu năm để đề ra những chiến lược phát triển thị trường và các chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý.

Fast CRM bao gồm:

  • Lịch làm việc.
  • Chia sẻ thông tin.
  • Trò chuyện (chat).
  • Khách hàng tiềm năng.
  • Khách hàng.
  • Liên hệ.
  • Cơ hội.
  • Hợp đồng.
  • Đơn hàng.
  • Phản hồi.
  • Chiến dịch.

Lịch làm việc

  • Dùng để cập nhật những công việc/sự kiện phải làm theo thời gian, giúp nhân viên dễ dàng quản lý và thực hiện. 
  • Thông tin cập nhật có thể do người dùng tự tạo để cập nhật công việc cho chính mình, giao việc cho cấp dưới hoặc chia sẻ cho người/nhóm người sử dụng.

Chia sẻ thông tin

  • Người dùng có thể đăng tin, ảnh, những tập tin có tính chất chia sẻ cho mọi người có thể bên trong và ngoài tổ chức. 
  • Xem nhanh các công việc đang thực hiện của nhân viên hoặc thông tin công việc được người dùng khác chia sẻ. 
  • Trò chuyện (chat)
  • Cho phép nhắn tin, trò chuyện với người dùng cụ thể hoặc trò chuyện theo nhóm. 
  • Cho phép nhắn tin ngoại tuyến, khi người dùng đăng nhập sẽ có thông báo tin nhắn. 

Khách hàng tiềm năng

  • Quản lý nguồn khách hàng tiềm năng: nhân viên, khách hàng giới thiệu, hội thảo, các chiến dịch marketing của công ty. 
  • Thông tin khách hàng tiềm năng có thể được chia sẻ cho một người hoặc nhóm người xem.
  • Các báo cáo:
    • Danh sách khách hàng tiềm năng theo nguồn.
    • Danh sách khách hàng tiềm năng theo tình trạng. 

Phần mềm quản lý khách hàng crm

Khách hàng

  • Tự động chuyển thông tin khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.
  • Quản lý thông tin khách hàng nhiều cấp, phân loại khách hàng.
    • Phân quyền chi tiết: xem/sửa/xóa
    • Được xem/sửa/xóa khách hàng do chính người dùng tạo ra.
    • Được xem/sửa/xóa khách hàng của nhân viên cấp dưới.
    • Được xem/sửa khách hàng được chia sẻ.
  • Các báo cáo:
    • Báo cáo danh sách khách hàng. 
    • Báo cáo danh sách người liên hệ.

Xem thông tin khách hàng crm

  • Cập nhật các cơ hội theo chiến dịch, nguồn, giai đoạn, giá trị cơ hội… và được áp dụng cho 2 loại khách hàng cũ và khách hàng mới.
  • Quản lý các cơ hội đang thương lượng, triển vọng bán hàng với các khách hàng tiềm năng.
  • Quản lý tỷ lệ thành công của cơ hội và giá trị mang lại theo từng giai đoạn. 
  • Các báo cáo:
    • Báo cáo doanh số cơ hội theo giai đoạn.
    • Báo cáo doanh số cơ hội theo nguồn.
    • Báo cáo doanh số cơ hội theo chiến dịch.
    • Báo cáo doanh số cơ hội theo thời gian.

Hợp đồng, đơn hàng

  • Cập nhật thông tin hợp đồng: số hợp đồng, mã khách, ngày hiệu lực thanh toán, giá trị, nhân viên ký kết…
  • Cập nhật thông tin chi tiết theo đơn hàng: số đơn hàng, hợp đồng, khách hàng, tình trạng…
  • Tiện ích cho phép tải tệp đính kèm vào chứng từ khi nhập liệu. 
  • Các báo cáo:
    • Báo cáo thống kê chi tiết theo khách hàng, theo nhân viên ký kết…
    • Báo cáo danh sách đơn hàng. 

Khách hàng crm

Phản hồi

  • Quản lý thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm hoặc các hỏi đáp, thắc mắc…
  • Quản lý thông tin khách hàng theo nguồn, loại, lý do, mức độ…
  • Báo cáo phản hồi.

Chiến dịch

  • Chiến dịch là các chương tình quảng cáo, giới thiệu sản phẩm…để tìm kiếm khách hàng, khách hàng tiềm năng thông qua các hình thức như hội thảo, triển lãm…
  • Cập nhật chi tiết thông tin chiến dịch, ngân sách, chi phí thực tế, doanh thu dự kiến từ chiến dịch mang về.

Khách hàng crm
 

Bài liên quan