1. Nâng cấp sản phẩm
Quá trình nâng cấp sản phẩm thông thường là nâng cấp từ sản phẩm phiên bản cũ sang sản phẩm phiên bản mới có các tính năng, tiện ích mới cao hơn và được cập nhật đầy đủ các yêu cầu theo chế độ nhà nước.
Quá trình nâng cấp sản phẩm cũng có thể là nâng lấp lên một sản phẩm mới có tính năng quản trị khác cao hơn như từ Fast Accounting lên Fast Financial, Fast Financial lên Fast Business…
2. Mở rộng sản phẩm
Khi doanh nghiệp có nhu cầu thêm mới một phân hệ nghiệp vụ FAST sẽ tiến hành khảo sát, thống nhất yêu cầu và chuyển giao giải pháp sau khi hoàn thiện.
Hiện tại FAST đang có 2 dòng giải pháp chính:
Giải pháp dành cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn với các sản phẩm phần mềm:
- Fast Business Online – Giải pháp ERP quản trị toàn diện trên nền tảng web
- Fast Business – Giải pháp ERP quản trị toàn diện doanh nghiệp
- Fast Financial – Phần mềm Quản trị tài chính kế toán
- Fast CRM Online – Phần mềm Quản trị quan hệ khách hàng
- Fast HRM Online– Phần mềm Quản trị nhân sự – Chấm công – Tính lương – Thuế TNCN
- Fast DMS Online – Giải pháp Quản lý hệ thông phân phối
Giải pháp dành cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ với các sản phẩm phần mềm:
- Fast Accounting – Phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Fast Accounting Online – Phần mềm kế toán trên nền điện toán đám mây
Đây cũng là chiến lược sản phẩm nhằm tạo điều kiện cho FAST có cơ hội hợp tác với doanh nghiệp lâu dài và giúp doanh nghiệp được hưởng dịch vụ của FAST từ khi thành lập tới lúc mở rộng, phát triển quy mô.