Giới thiệu tổng quan về phần mềm quản lý nhân sự Fast HRM Online

Ngày đăng: 2016-07-30 18:21:07 - Ngày cập nhật: 2022-11-25 09:28:19 - Số lần xem: 14018
Điểm: 3.2/5 (9 phiếu)

Fast HRM Online là phần mềm quản lý nhân sự trên nền tảng web, hỗ trợ các công việc trong quản lý nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, phát triển, đánh giá, cho thôi việc… Fast HRM Online cung cấp các thông tin nhiều chiều về nhân viên – thông tin cá nhân, các kỹ năng, quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các thành tích…

Fast HRM Online được phát triển và liên tục hoàn thiện từ năm 2005 và hiện có trên 100 khách hàng đang sử dụng.

Fast HRM Online giúp cho việc chấm công, tính lương, tính BHXH, BHYT, tính thuế TNCN được rõ ràng, chính xác và kịp thời. Fast HRM Online cho phép kết nối, đọc số liệu từ các thiết bị chấm công khác nhau.

Fast HRM Online có các phân hệ sau:

1.    Quản lý Nhân sự.
2.    Quản lý Tuyển dụng.
3.    Quản lý Chấm công.
4.    Quản lý Tính lương.
5.    Quản lý Bảo hiểm.
6.    Quản lý Thuế TNCN.
7.    Self-service.

Phần mềm quản trị nhân sự - Fast HRM

Fast HRM Online được phát triển trên nền điện toán đám mây (cloud computing) với tốc độ xử lý rất nhanh (thao tác, xử lý, báo cáo…), thực hiện truy cập xem báo cáo và cập nhật số liệu từ xa; cho phép tùy chọn đồng tiền hạch toán theo ngoại tệ hoặc VND theo quy định

Fast HRM Online cho phép lựa chọn giao diện tiếng Việt hoặc Anh, luôn được cập nhật các sửa đổi bổ sung theo quy định mới nhất có liên quan.

Tính mềm dẻo

  • Thiết kế nhiều lựa chọn, phù hợp nhiều loại hình doanh nghiệp.
  • Chỉnh sửa theo yêu cầu đặt thù doanh nghiệp.

Tiện ích

  • Tính năng xin nghỉ, duyệt nghỉ phép qua SMS, email, Moblie App.
  • Chuyển số liệu từ bảng tính (excel…) vào chương trình.
  • Chức năng sao chép (copy) chứng từ.
  • Chức năng khôi phục mật khẩu.
  • Nhân viên tự khai thác (self services).

Nghiệp vụ

  • Thiết kế đơn giản, dễ hiểu
  • Khai báo linh hoạt công, ca, chi tiết ca
  • Giải quyết triệt để vấn đề làm ca từ ngày hôm trước đến ngày hôm sau khi lấy số liệu từ máy chấm công
  • Phân quyền chi tiết theo chức năng, thông tin
  • Phân quyền theo quản lý, bộ phận…

Self-service

  • Cho phép nhân viên có quyền xem/cập nhật/lập các thông tin/yêu cầu của cá nhân và được cấp trên xem xét duyệt trước khi thực hiện:
    • Xem và cập nhật các thông tin cá nhân (nếu có).
    • Xem các báo cáo cá nhân: Bảng chi tiết chấm công, bảng tổng hợp công, báo cáo phép năm, phiếu lương…
    • Lập các phiếu yêu cầu: Yêu cầu nghỉ, vắng mặt, công tác, yêu cầu cấp phát công cụ dụng cụ…
  • Người quản lý có thể gửi tin nhắn, thông báo đến từng nhân viên hoặc toàn bộ nhân viên thông qua chatbox hoặc qua chức năng cập nhật thông báo hệ thống.

Bài liên quan