FAST hỗ trợ khách hàng mùa dịch corona

Ngày đăng: 2020-02-26 08:48:15 - Ngày cập nhật: 2020-02-26 08:52:37 - Số lần xem: 2211
Điểm: 0/5 (0 phiếu)

 

Trước nguy cơ lây lan và bùng phát dịch bệnh cúm corona, FAST đã và đang nỗ lực thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ đảm bảo hiệu quả tiến độ công việc, vừa giúp khách hàng và nhân viên giữ gìn sức khỏe tốt nhất.

Học kiến thức quyết toán thuế cùng chuyên gia qua… facebook

Nếu như các năm trước đây, sau tết là thời điểm văn phòng FAST tại các miền tổ chức các hội thảo về thuế, các lớp đào tạo ngắn hạn hướng dẫn sử dụng phần mềm, hội thảo hóa đơn điện tử,... thì năm nay không khí khá im ắng. Vì dịch bệnh, mọi người đều rất ngại ra đường, đặc biệt là tới các phòng họp - hội thảo để tránh nguy cơ lây nhiễm cao.

Chính vì thế, sáng thứ 7 (22.02.2020) vừa qua, phòng Marketing tại FAST Hà Nội (FHN) đã tổ chức hội thảo “Hướng dẫn quyết toán thuế 2019” do chuyên gia Vũ Thị Toản - Nguyên trưởng phòng tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế - cục thuế Hà Nội làm diễn giả. Điều đặc biệt của chương trình là các “khán giả” sẽ theo dõi và tương tác với chuyên gia thông qua màn hình điện thoại, máy tính vì chương trình tổ chức dưới dạng livestream (phát trực tiếp) trên mạng xã hội facebook chứ không đến điểm hẹn cố định như trước đây. 

fast-ho-tro-khach-hang

Chuyên gia Vũ Thị Toản (ngồi bên phải) tại buổi hướng dẫn Quyết toán thuế 2019 tổ chức tại văn phòng FHN vừa qua. (Ảnh: FHN)

Chia sẻ về chương trình, anh Nguyễn Duy Hiển - Trưởng phòng marketing FAST HN cho biết: “FHN vẫn có hội thảo Quyết toán thuế hàng năm, tuy nhiên do đầu năm 2020 dịch Covid-19 hoành hành, không thể tổ chức sự kiện tập trung được trong khi nhu cầu về cập nhật thông tin mới trước khi quyết toán rất cao. Trước tình hình đó, bạn Trần Thu Hạnh - nhân viên của phòng có đề xuất tổ chức sự kiện online, sau khi xem xét các điều kiện có thể thực hiện, team rất nhanh chóng chuẩn bị mọi nguồn lực cho sự kiện này trong vòng 1 tuần, cộng với sự hỗ trợ của team marketing văn phòng FAST tại Đà Nẵng và Sài Gòn”.

Xem lại chương trình livestream Hướng dẫn quyết toán thuế 2019 tại đây

Theo ghi nhận nội bộ, có hơn 10 nghìn lượt xem livestream với hàng loạt câu hỏi được các kế toán viên gửi đến liên tục, diễn giả phải trả lời đến khi kết thúc chương trình. Ekip thực hiện chương trình cũng bất ngờ vì nhận được sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng kế toán trên cả nước. 

FAST tăng cường các kênh hỗ trợ trực tuyến

Bên cạnh các kênh hỗ trợ truyền thống như tổng đài chăm sóc khách hàng 3 miền, chat teamview với hỗ trợ viên, quý khách hàng có thể liên hệ cùng nhân viên FAST qua các kênh hỗ trợ mới, giúp giải quyết vấn đề nhanh chóng và tiện lợi, như: các chương trình livestream định kỳ về nghiệp vụ kế toán, hỏi đáp giải quyết chứng từ - thuế cùng chuyên gia, gửi câu hỏi hỗ trợ vào Fanpage Công ty phần mềm FAST hoặc Group hỗ trợ,...

fast-ho-tro-khach-hang

Văn phòng FAST tại 3 miền vẫn tích cực hỗ trợ khách hàng song song với bảo vệ sức khỏe để đảm bảo tiến độ công việc trong mùa dịch. (Ảnh: FHN)

Ngoài ra, nhân sự các bộ phận triển khai, lập trình, kinh doanh vẫn thực hiện công tác, gặp gỡ khách hàng theo kế hoạch. Nhân viên FAST luôn tuân thủ quy trình bảo đảm an toàn sức khỏe cho bản thân và đối tác qua việc giữ vệ sinh, đeo khẩu trang, khử trùng trước khi ra - vào khu vực họp,... Anh Nguyễn Thanh Tân - Trưởng phòng giải pháp ERP FSI (chi nhánh FAST tại Sài Gòn) cho biết: “Hiện tại các dự án vẫn đang được triển khai bình thường, trường hợp khách hàng ngại trao đổi trực tiếp sẽ được hỗ trợ online. Các nhân sự của bộ phận đến công ty đối tác khi được yêu cầu đo thân nhiệt, sát khuẩn cũng nghiêm túc chấp hành để đảm bảo sức khỏe cho 2 bên”.

Hy vọng những hình thức hỗ trợ được FAST triển khai trong mùa dịch bệnh corona đang diễn biến phức tạp sẽ giúp các kế toán viên và khách hàng cập thông tin hiệu quả hơn.

Khách hàng cần hỗ trợ, có thể liên hệ một trong các kênh sau:

  • Cộng đồng hỗ trợ sử dụng phần mềm FAST: https://bit.ly/2VlNMGi 

  • Chat trực tuyến tại Fanpage Công ty phần mềm FAST: https://bit.ly/38X6hVp 

  • Tổng đài CSKH: 1900-2130

  • Hoặc liên hệ với nhân sự bộ phận triển khai, bảo hành sản phẩm theo hợp đồng.

(TMP)

Tags: ,

Bài liên quan