fbpx

Đầu tháng 7.2017, FAST triển khai dự án ERP Fast Business Online cho IC&D

05/01/2023

05/01/2023

271

Ngày 29.06, FAST chính thức ký kết hợp đồng triển khai dự án ERP Fast Business Online cho Công ty CP Hợp tác Đầu Tư & Phát Triển IC&D. Đây là một hợp đồng lớn, phức tạp và có giá trị cao.

IC&D là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh Vận tải (Taxi Group), Đại lý xe Ô tô và Bất động sản có trụ sở tại Hà Nội.

Thông qua triển khai và ứng dụng giải pháp Fast Business Online (FBO) của FAST, IC&D kỳ vọng sẽ hiện thực hoá kế hoạch quản lý hiệu quả toàn bộ mọi quy trình và chức năng trong tổ chức, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, tăng năng lực cạnh tranh giúp công ty hoàn thành những mục tiêu trong tương lai.

Để được lựa chọn triển khai dự án này, FAST đã vượt qua một số nhà cung cấp khác thông qua các giai đoạn đánh giá năng lực khắt khe về sản phẩm và đội ngũ tư vấn từ IC&D sau nhiều tháng thẩm định. Theo kế hoạch, dự án sẽ triển khai trong vòng 18 tháng.

Tại buổi ký kết và khởi động dự án, các lãnh đạo, các cán bộ quản lý và các nhân viên tham gia dự án hai bên đã trao đổi và cùng quyết tâm triển khai dự án thành công. Sự thành công từ dự án này sẽ mở ra các cơ hội hợp tác lớn hơn trong tương lai giữa 2 bên.

Phòng PR & Marketing Công ty FAST.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *