• Hỗ trợ tư vấn (24/7): 1900 56 15 56
  • Email: info@fast.com.vn

FAST Hà Nội tuyển nhân viên Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng (ngày hết hạn 28-02-2017)

Ngày đăng: 2017-02-09 15:22:43 - Ngày cập nhật: 2017-02-09 15:22:43 - Số lần xem: 780
Điểm: 5/5 (1 phiếu)

Vị trí cần tuyển: Nhân viên Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng

Số lượng: 05

Địa điểm làm việc: Tầng 11 – Tòa nhà Việt Á – Phố Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 17h00 (Nghỉ trưa 1h)
  • Thứ 7: 08h00 – 11h00 (Một tháng được nghỉ 1 ngày thứ 7)

Mô tả công việc: 

  • Tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm
  • Xử lý sự cố và bảo trì phần mềm trực tiếp tại khách hàng 
  • Thực hiện các công việc khác do Phòng phân công.

Quyền lợi:  

  • Mức lương khởi điểm: 5-7 triệu
  • Được đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc để phát huy tốt nhất khả năng năng lực của bản thân.
  • Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, KPCĐ ngay khi được tiếp nhận chính thức)
  • Có cơ hội lập trình trên những môi trường, công nghệ hiện đại như ứng dụng online, cloud…
  • Có cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ các phần mềm có uy tín trên thị trường như phần mềm Fast Accounting, Fast Business… 
  • Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường
  • Được hưởng các phúc lợi như nghỉ mát hàng năm, quà tặng các dịp lễ, tết, các ngày sinh nhật…
  • Có cơ hội tham gia các hoạt động văn thể, hoạt động từ thiện...
  • Được làm việc trong một văn phòng gần 150 nhân viên và trong một công ty với trên 340 nhân viên.

Yêu cầu: 

  • Nam giới, tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kế toán, tin học tài chính kế toán.
  • Ưu tiên các ứng viên sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán
  • Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.

Hồ sơ dự tuyển:

  • Bước 1: Cập nhật thông tin trực tuyến. Ứng viên click vào link và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn tại đây
  •  Bước 2: Ứng viên gửi hồ sơ file mềm bao gồm (Đơn ứng tuyển, CV, bằng tốt nghiệp, bảng điểm) về email : anhltl@fast.com.vn 

Chú ý: 

  • Thời gian tuyển dụng có thế kết thúc sớm nếu công ty tìm được ứng viên phù hợp.
  • Công ty chỉ liên lạc lại với những ứng viên đạt yêu cầu.
  • Ứng viên vui lòng ghi rõ vị trí: “ Nhân viên hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng”  trên tiêu đề email dự tuyển.

Hạn nhận hồ sơ: Hết ngày 28-02-2017

Người liên hệ:

  • Ms Lan Anh – Bộ phận Nhân sự
  • Công ty CP Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp (FAST)
  • Tầng 11 – Tòa nhà Việt Á – Phố Duy Tân – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tel : 04.37715590      Mobi: 0167 714 8488
  • Email: anhltl@fast.com.vn
     

Bài liên quan