FAST Hà Nội tuyển nhân viên Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng (ngày hết hạn 30-06-2017)

Ngày đăng: 2017-02-09 15:22:43 - Ngày cập nhật: 2017-05-29 10:40:35 - Số lần xem: 2701
Điểm: 5/5 (2 phiếu)

Vị trí cần tuyển: Nhân viên Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng

Số lượng: 02

Địa điểm làm việc: Tầng 11 – Tòa nhà Việt Á – Phố Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 17h00 (Nghỉ trưa 1h)
  • Thứ 7: 08h00 – 11h00 (Một tháng được nghỉ 1 ngày thứ 7)

Mô tả công việc: 

  • Sau thời gian đào tạo về sản phẩm cũng như quy trình làm việc BẠN SẼ: Xử lý sự cố và bảo trì phần mềm trực tiếp tại khách hàng 
  • Từ kinh nghiệm của bản thân BẠN ĐƯỢC: Tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm. Đưa ra các giải pháp để khách hàng sử dụng phần mềm một các tối ưu và hiệu quả nhất.

Quyền lợi:  

  • LƯƠNG - theo năng lực và tăng theo thời gian 
  • THƯỞNG - theo khả năng hoàn thành công việc. 
  • PHỤ CẤP -  công tác, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp chuyên cần…..
  • ĐƯỢC: 
    • Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, BHTN...).
    • Đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc, về chuyên môn, các kỹ năng mềm. 
    • Làm việc tại Phòng Hộ trợ & CSKH với đội ngũ hơn 30 cán bộ đầy nhiệt huyết.
  • CƠ HỘI:
    • Tư vấn ứng dụng phần mềm, HTTT cho nhiều doanh nghiệp, giải quyết nhiều bài toán thực tế hay liên quan đến HTTT quản trị doanh nghiệp. Nâng cao kiến thức, hiểu sâu về các quy trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Tìm hiểu rõ về hệ thống quản trị của nhiều danh nghiệp.

Yêu cầu: 

  • Nam giới, tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kế toán, tin học tài chính kế toán.
  • Ưu tiên các ứng viên sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán
  • Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.

Hồ sơ dự tuyển:

  • Bước 1: Cập nhật thông tin trực tuyến. Ứng viên click vào link và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn tại đây
  •  Bước 2: Ứng viên gửi hồ sơ file mềm bao gồm (Đơn ứng tuyển, CV, bằng tốt nghiệp, bảng điểm) về email : anhltl@fast.com.vn 

Chú ý: 

  • Thời gian tuyển dụng có thế kết thúc sớm nếu công ty tìm được ứng viên phù hợp.
  • Công ty chỉ liên lạc lại với những ứng viên đạt yêu cầu.
  • Ứng viên vui lòng ghi rõ vị trí: “ Nhân viên hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng”  trên tiêu đề email dự tuyển.

Hạn nhận hồ sơ: Hết ngày 30-06-2017

Người liên hệ:

  • Ms Lan Anh – Bộ phận Nhân sự
  • Công ty CP Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp (FAST)
  • Tầng 11 – Tòa nhà Việt Á – Phố Duy Tân – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tel : 04.37715590      Mobi: 0167 714 8488
  • Email: anhltl@fast.com.vn

Bài liên quan