Tổng kết chương trình khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ

Ngày đăng: 2016-09-15 09:55:25 - Ngày cập nhật: 2017-01-10 15:41:18 - Số lần xem: 1808
Điểm: 0/5 (0 phiếu)

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ sản phẩm phần mềm, từ ngày 10 đến ngày 25-10-2014, FAST tổ chức chương trình khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, lấy các ý kiến, đóng góp, đề xuất của khách hàng về sản phẩm, bán hàng, tư vấn - triển khai phần mềm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và truyền thông.

Có 212 khách hàng tham gia khảo sát, trong đó có 123 khách hàng đóng góp ý kiến nhận xét và đề xuất với tổng số là 649 ý kiến.

  • Đóng góp cho sản phẩm: 312 đánh giá, đề xuất
  • Bán hàng: 70
  • Tư vấn ứng dụng: 91
  • Dịch vụ CSKH: 92
  • Marketing và truyền thông: 84

Sau đây là thống kê chương trình khảo sát:

Về sản phẩm

sp

ve-sp

Về bán hàng

ban-hang

Về tư vấn ứng dụng và triển khai phần mềm

tk

Về dịch vụ chăm sóc khách hàng

cskh

Về Marketing và truyền thông

truyen-thong

FAST chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã dành thời gian quý báu gửi những đóng góp, đề xuất để sản phẩm và dịch vụ để Phần mềm FAST ngày càng tốt hơn. Mong rằng, FAST luôn là "đối tác lâu dài, tin cậy" của Quý Khách hàng.

 

Bài liên quan