FAST tổ chức gặp gỡ và tri ân khách hàng

Ngày đăng: 2016-08-03 10:40:49 - Ngày cập nhật: 2017-01-10 15:38:48 - Số lần xem: 333
Điểm: 0/5 (0 phiếu)

Ngày 24-05-2014, FAST đã tổ chức buổi gặp mặt cám ơn và tri ân đại diện một số khách hàng khu vực phía Bắc tại khách sạn Crowne Plaza, Hà Nội. Tham dự buổi lễ, về phía FAST có Ông Phan Quốc Khánh - Giám đốc công ty, Ông Lê Khắc Bình - Giám đốc điều hành, tập thể cán bộ nhân viên và hơn 80 khách hàng của FAST.

Ông Lê Khắc Bình phát biểu khai mạc buổi gặp mặt. Trong lời phát biểu, Ông bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của FAST đến các khách hàng đã đồng hành và là “Đối tác lâu dài, tin cậy” cùng FAST suốt chặng đường 17 năm phát triển. Và Ông cũng nhấn mạnh rằng những buổi gặp gỡ như thế này để 2 bên khách hàng - FAST có thể hiểu nhau hơn, các khách hàng là các doanh nghiệp cũng có thể trao đổi với nhau về những kinh nghiệm trong quá trình ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị doanh nghiệp.

ong-binhlk-phat-bieu-khai-macÔng Lê Khắc Bình phát biểu khai mạc

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra buổi tọa đàm giữa Ông Phan Quốc Khánh và đại diện các doanh nghiệp gồm Ông Lê Hải Sơn - Kế toán trưởng Công ty Xà phòng Hà Nội, Ông Nguyễn Văn Quang - Phó TGĐ tập đoàn Quang Minh, Bà Kanno Haruka - Phụ trách kinh doanh công ty SYS Việt Nam.

buoi-toa-dam-giua-fast-va-dd-cac-dnBuổi tọa đàm giữa FAST và đại diện các doanh nghiệp

Nội dung của buổi tọa đàm tập trung vào kinh nghiệm triển khai ứng dụng giải pháp phần mềm trong doanh nghiệp, đánh giá về sản phẩm và dịch vụ của FAST, những điểm mạnh và điểm yếu của FAST. Ông Sơn và Ông Quang đánh giá rất cao về dịch vụ của FAST, nhưng cũng chia sẻ và đóng góp rất nhiều ý kiến quý báu cho dịch vụ của FAST. Giám đốc FAST chia sẻ về những sản phẩm mới mà FAST sẽ cung cấp cho khách hàng trong thời gian tới - đó là các sản phẩm chạy online trên nền web-based, các sản phẩm trên nền điện toán đám mây, sản phẩm mới về quản lý quan hệ khách hàng (CRM), về quản lý hệ thống phân phối (DMS)...

Tại các bàn trong hội trường đã diễn ra các trao đổi, giao lưu trực tiếp giữa các nhân viên FAST với khách hàng và giữa các khách hàng.

toan-canh-gap-go-va-tri-anToàn cảnh buổi gặp gỡ và tri ân

Chương trình đã khép lại bằng bữa tiệc chiêu đãi và văn nghệ “cây nhà lá vườn” của FAST và khách hàng,.

giao-luu-van-nghe-giua-fast-va-doi-tacGiao lưu văn nghệ giữa FAST và đối tác phân phối phần mềm FAST

giao-luu-van-nghe-giua-fast-va-khGiao lưu văn nghệ giữa FAST và khách hàng

tiet-muc-van-nghe-cay-nha-la-vuon-fastTiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của FAST

fast-tang-hoa-sn-kh-Buổi tiệc thêm phần ý nghĩa khi được tổ chức cùng ngày với sinh nhật của đại diện
khách hàng Công ty dầu khí Thái Bình. FAST tặng bó hoa chúc mừng

cac-kh-may-man-trong-boc-tham-trung-thuongCác khách hàng may mắn trong bốc thăm trúng thưởng

chup-anh-luu-niem-cung-khChụp ảnh lưu niệm cùng khách hàng

 

UyênHNP, Công ty FAST

Bài liên quan