Quản trị khách hàng - Fast CRM

Ngày đăng: 2016-07-12 20:12:43 - Ngày cập nhật: 2017-02-17 16:39:45 - Số lần xem: 583
Điểm: 2/5 (1 phiếu)

Chủ đề: phần mềm ERP, giải pháp ERP, CRM

Fast CRM – Phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng trên nền tảng web là giải pháp quản lý khách hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp kinh doanh và xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả.

Thông qua thông tin khách hàng được cập nhật và được lưu trữ, nhờ hệ thống tìm kiếm và truy vấn thông minh, doanh nghiệp có thể phân tích, tạo dựng khách hàng tiềm năng và lâu năm để đề ra những chiến lược phát triển thị trường và các chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý.

Tính năng nổi bật của Fast CRM:

  • Tổ chức quản lý các hoạt động kinh doanh: tìm kiếm và phát triển thị trường, bán hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán hàng.
  • Quản lý các hoạt động marketing.
  • Quản lý điều hành thông tin nội bộ và đội ngũ nhân sự: lịch làm việc, hệ thống phân việc và theo dõi các sự kiện, quản lý đội ngũ, chia sẻ thông tin trong đội ngũ.
  • Các cập nhật liên quan hoạt động kinh doanh được ghi nhật ký chi tiết, phản ảnh từng đối tượng quản lý đã được cập nhật những gì, thông tin trước và sau cập nhật, khi nào, bởi thành viên nào.
  • Hệ thống chia sẻ thông tin ưu việt.
  • Các chức năng đan xen lẫn nhau, sẳn sàng ghi nhận thông tin mọi nơi, nâng cao hiệu suất làm việc. Khi theo dõi khách hàng, có thể chi tiết liên hệ/cơ hội, công việc… Khi theo dõi liên hệ lại cho phép phản ánh các cơ hội/phản hồi/công việc/sự kiện…
  • Thiết kế gần gũi, tiện dụng, dễ thao tác, sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
  • Hỗ trợ kết xuất (export) và nhập (import) thông tin từ bảng tính như excel.
  • Công nghệ tiên tiến, tính bảo mật cao.
  • Quản lý khách hàng và hoạt động kinh doanh.

Quản lý thông tin khách hàng tiềm năng

  • Là kênh quản lý thông tin khách hàng tiềm năng của danh nghiệp. Tuy thông tin tiềm năng chưa thật sự chắc chắn nhưng thiếu công cụ kiểm soát, doanh nghiệp sẽ mất cơ hội.
  • Tiềm năng đến từ nhiều nguồn khác nhau như nhân viên, khách hàng giới thiệu, hội thảo, các chiến dịch marketing của công ty. Đây chính là đầu mối kinh doanh và nguồn khách hàng tiềm năng có thể chuyển đổi thành khách hàng thực sự. Mọi thông tin đầu mối được tập hợp từ đây và khai thác triệt để nhằm phát triển thành các cơ hội.
  • Trong mỗi tiềm năng cụ thể được tích hợp chức năng bản tin riêng, cho phép đăng tin, ảnh, tải tập tin, viết bình luận, bày tỏ cảm xúc… liên quan đến tiềm năng này.
  • Mỗi tiềm năng được kèm theo các Công việc/sự kiện liên quan, bảo đảm tiềm năng được khai thác triệt để.
  • Thông tin tiềm năng được áp dụng cơ chế bảo mật của hệ thống và chính sách chia sẻ, tránh rò rỉ thông tin ngoài mong muốn.
  • Các báo cáo dành cho tiềm năng:
  • Danh sách khách hàng tiềm năng theo nguồn
  • Danh sách khách hàng tiềm năng theo tình trạng. 
Danh sách khách hàng tiềm năng

Quản lý thông tin khách hàng

  • Không chỉ quản lý các thông tin cơ bản của khách hàng như: Địa chỉ liên hệ, email, số điện thoại, lĩnh vực, phân loại khách hàng, quy mô… Fast CRM còn mở rộng kiểm soát các liên hệ/cơ hội mới với khách hàng hiện tại.
  • Từng khách hàng còn theo dõi chi tiết các phản hồi hoặc các công việc/sự kiện mà doanh nghiệp cần thực hiện liên quan khách hàng.
  • Trong mỗi khách hàng cụ thể được tích hợp chức năng bản tin riêng, cho phép đăng tin, ảnh, tải tập tin… liên quan chỉ riêng khách hàng. Có thể viết bình luận, bày tỏ cảm xúc với các tin ảnh được viết tại đây.
  • Quản lý thông nhiều cấp khách hàng, phân loại khách hàng.
  • Thông tin khách hàng và các chức năng mở rộng (Liên hệ/cơ hội/công việc/sự kiện) cũng được áp dụng cơ chế bảo mật của hệ thống và chính sách chia sẻ, loại bỏ nguy cơ rò rỉ thông tin.
  • Người dùng có thể xem “Báo cáo danh sách khách hàng” để có cách nhìn súc tích hơn.
Danh sách khách hàng

Quản lý các người liên hệ

  • Cập nhật chi tiết thông tin về các người liên hệ của khách hàng: họ tên, chức vụ, phòng ban, công ty, giới tính, ngày sinh, số điện thoại cơ quan, di động, email…
  • Khi làm việc với các mối liên hệ, có thể phát sinh cơ hội/phản hồi, Fast CRM cũng hỗ trợ ghi lại tại đây.
  • Các công việc/sự kiện liên quan cũng được theo dõi chi tiết để lên lịch làm việc.
  • Thông tin liên hệ và các chức năng mở rộng (Cơ hội/phản hồi/Công việc/sự kiện) cũng được áp dụng cơ chế bảo mật của hệ thống và chính sách chia sẻ, loại bỏ nguy cơ rò rỉ thông tin.
  • Báo cáo danh sách người liên hệ cung cấp cách nhìn khác về các liên hệ.

Quản lý các cơ hội

  • Cập nhật các cơ hội theo chiến dịch, nguồn, giai đoạn, giá trị cơ hội…
  • Fast CRM phản ánh được cơ hội có thể đến từ khách hàng cũ và mới.
  • Quản lý các cơ hội đang thương lượng, triển vọng bán hàng với các khách hàng tiềm năng.
  • Quản lý tỷ lệ thành công của cơ hội và giá trị mang lại theo từng giai đoạn.
  • Tích hợp các chức năng: Báo giá/Công việc/sự kiện
  • Áp dụng cơ chế bảo mật của hệ thống và chính sách chia sẻ cho cơ hội và các chức năng tích hợp.
  • Các báo cáo hỗ trợ thêm thông tin và cung cấp cách nhìn súc tích hơn
  • Báo cáo doanh số cơ hội theo giai đoạn
  • Báo cáo doanh số cơ hội theo nguồn
  • Báo cáo doanh số cơ hội theo chiến dịch
  • Báo cáo doanh số cơ hội theo thời gian.

Quản lý thông tin hợp đồng

  • Quản lý cập nhật thông tin chi tiết của hợp đồng: số hợp đồng, mã khách, ngày hiệu lực thanh toán, giá trị, nhân viên ký kết…
  • Khai báo tình trạng hợp đồng: lập hợp đồng, chờ duyệt, đã ký hợp đồng.
  • Phân quyền chi tiết xem/sửa/xóa hoặc người dùng có thể có các quyền tương ứng nếu được chia sẻ.
  • Tích hợp Công việc/sự kiện liên quan tới hợp đồng để chuyển lịch làm việc từng cá nhân.
  • Báo cáo thống kê chi tiết theo khách hàng, theo nhân viên ký kết…

Quản lý các đơn hàng

  • Cập nhật chi tiết đơn hàng: số đơn hàng, hợp đồng, khách hàng, tình trạng…
  • Người dùng sau khi được phân quyền hoặc chia sẻ có thể xem/sửa/xóa các quyền tương ứng khi đăng nhập.
  • Tiện ích cho phép tải tệp đính kèm vào chứng từ đơn hàng khi nhập liệu.
  • Báo cáo danh sách đơn hàng.
Đơn hàng

Quản lý các phản hồi

  • Quản lý thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm hoặc các hỏi đáp, thắc mắc…
  • Quản lý thông tin khách hàng theo nguồn, loại, lý do, mức độ…
  • Báo cáo phản hồi.

Quản lý các chiến dịch

  • Chiến dịch là các chương tình quảng cáo, giới thiệu sản phẩm… để tìm kiếm khách hàng, khách hàng tiềm năng thông qua các hình thức như hội thảo, triển lãm…
  • Cập nhật chi tiết thông tin chiến dịch, ngân sách, chi phí thực tế, doanh thu dự kiến từ chiến dịch mang về.
Chiến dịch

Quản lý đội ngũ và hoạt động nội bộ

  • Màn hình thông tin tổng quan – bắt đầu phiên làm việc thật sự thoải mái
  • Bản tin - nơi gặp gỡ chung: Đăng tin, ảnh, tải tập tin… với các tính chia sẻ chung. Việc bình luận, bày tỏ cảm xúc với các tin thời sự, các sự kiện văn hóa thể thao… tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đây là kho dữ liệu chung da dạng, có thể rất thú vị nếu sau này ta vô tình nhìn lại.
  • Lướt nhanh biểu đồ tình hình phản hồi, các công việc của chính mình, sự kiện được chia sẻ.

Quản lý công việc - sự kiện

  • Lịch làm việc để cập nhật và theo dõi công việc/sự kiện của chính mình, để giao việc cho cấp dưới hoặc chia sẻ cho thành viên trong đội. Có thể chia sẻ thông tin công việc/sự kiện cho một người hoặc cả đội nhóm.
  • Lịch làm việc có thể đến từ nhiều nguồn: do được phân công, được chia sẻ, hoặc do phát sinh trong quá trình quản lý khách hàng, tạo liên hệ, hợp đồng, theo dõi cơ hội, cập nhật phản hồi… Tuy nhiên, người dùng có thể chỉnh sửa tất cả tại lịch làm việc.
  • Lịch được chi tiết theo cấp quản lý, trạng thái các công việc được thể hiện trực quan, giúp quản lý kiểm soát toàn bộ các công việc của đội nhóm theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất.
  • Công việc/sự kiện có thể tạo đơn giản bằng cách nhấp chuột vào ngày cụ thể, hoặc quét chuột qua nhiều ngày trên lịch.
  • Có thể nhìn theo nhiều dạng: theo tháng, theo tuần, theo ngày hoặc theo dạng bảng.
  • Ngoài ra, công việc/sự kiện còn có thể xem trên “Báo cáo hoạt động nhân viên”.

Trò chuyện (chat) – cách làm việc đơn giản như nói chuyện

  • Các thông tin trao đổi, trò chuyện được phát triển trong Fast CRM giúp các thành viên trao đổi nhanh chóng thông qua hệ thống.
  • Việc trò chuyện phụ thuộc vào nhóm chia sẻ, bảo đảm thông tin liên lạc trong đúng đội nhóm.
  • Cho phép nhắn tin, trò chuyện với người dùng cụ thể hoặc trò chuyện theo nhóm.
  • Cho phép nhắn tin ngoại tuyến, khi người dùng đăng nhập sẽ có thông báo tin nhắn.

Chia sẻ thông tin – công cụ rất linh hoạt dành cho cấp quản lý đội nhóm

  • Tổ chức chia sẻ thông tin đội nhóm: khi tạo và chia sẻ thông tin nhóm, mọi thành viên thuộc nhóm sẽ biết được thông tin chia sẻ.
  • Chia sẻ khách hàng: Cho phép chia sẻ thông tin khách hàng do quản lý sở hữu cho cấp dưới hoặc thông tin của nhân viên sở hữu cho các nhân viên khác. Trong chia sẻ khách hàng còn cho phép lập chính sách chia sẻ các thông liên quan như: người liên hệ, hợp đồng, báo giá, cơ hội, phản hồi.
  • Tương tự, có thể lập các chính sách chia sẻ tiềm năng, liên hệ, cơ hội, phản hồi, chiến dịch.
  • Bảo mật, quyền truy nhập.
  • Tổ chức cấu trúc quản lý đội nhóm: Khai báo người sử dụng cho phép: khai báo người quản lý, dùng để tạo cây cấu trúc quản lý sau này;
  • Quyền truy cập: chức năng phân quyền theo chức năng đến từng thao tác: mới, sửa, xóa, in.
  • Phân quyền theo nhóm người dùng và Giới hạn quyền truy cập chức năng: sử dụng trong các trường hợp chính sách phân quyền phức tạp;
  • Ngoài ra chương trình còn có tính năng giới hạn địa chỉ truy cập của người sử dụng hoặc nhóm.
  • Sự kết hợp giữa quyền hệ thống và chính sách chia sẻ thông tin giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin kinh doanh hiệu quả nhất, bảo đảm thông tin cung cấp đầy đủ và đến được đúng người, đúng việc.

Bài liên quan