Tại sao lại chọn FAST? FAST có gì đặc biệt, có gì khác biệt?

Ngày đăng: 2016-08-04 09:16:16 - Ngày cập nhật: 2017-02-17 10:07:19 - Số lần xem: 1618
Điểm: 0/5 (0 phiếu)

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp phần mềm kế toán, phần mềm quản trị doanh nghiệp. Mỗi nhà cung cấp có cách đi, chiến lược riêng của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo sự hiểu biết của mình về nhu cầu đó. Dưới đây sẽ trình bày các số hiểu biết của FAST về nhu cầu, mong muốn của khách hàng và cách thức mà FAST đáp ứng nhu cầu, mong muốn đó của khách hàng.

FAST đáp ứng nhu cầu, mong muốn đó của khách hàng

1. Đáp ứng các nhu cầu nâng cao khi doanh nghiệp phát triển và mở rộng quy mô

Nhu cầu về quản trị doanh nghiệp luôn thay đổi theo thời gian. Có thể đó là các nhu cầu cao hơn về quản trị; nhu cầu thay đổi do có thay đổi trong sản xuất kinh doanh; sự phát triển và mở rộng quy mô của doanh nghiệp đòi hỏi những thay đổi sâu sắc trong quản trị…

Với những thay đổi, phát triển và mở rộng thì doanh nghiệp sẽ phải thay đổi về hạ tầng CNTT, về phần mềm quản trị. Có những thay đổi đòi hỏi phải nâng cấp chuyển sang phần mềm cao cấp hơn.

Tuy phần mềm có thể thay đổi, nhưng nhiều doanh nghiệp – khách hàng mong muốn vẫn tiếp tục làm việc với một đối tác, do đối tác này đã hiểu nghiệp vụ, quy trình làm việc của mình, đã hiểu nhau về tính cách, văn hóa làm việc của nhau. Ngoài ra, việc tìm hiểu, lựa chọn đối tác khác thường dẫn đến tốn kém về tiền bạc và thời gian.

Hiểu rõ mong muốn này của nhiều doanh nghiệp-khách hàng, theo thời gian FAST phát triển các dòng sản phẩm khác nhau - Fast Accounting, Fast Financial, Fast Business - phù hợp với quy mô khác nhau của doanh nghiệp (Giới thiệu chung về các dòng sản phẩm xin tham khảo thêm ở bài viết “Giới thiệu các dòng sản phẩm của FAST và hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp”).

Như vậy, một doanh nghiệp mới thành lập hoặc có quy mô còn nhỏ có thể bắt đầu từ Fast Book, rồi, theo sự phát triển, mở rộng quy mô của mình, có thể nâng cấp từng bước lên Fast Accounting, Fast Financial, Fast Business, và doanh nghiệp không phải lo lắng về việc thay đổi, lựa chọn đối tác khác. Trên thực tế đã có nhiều doanh nghiệp khách hàng lựa chọn việc nâng cấp sản phẩm từng bước theo nhu cầu phát triển của mình. Ví dụ như: Cty Phát triển Nhà Bình Thạnh, Cty May Phương Đông, Cty Tích hợp Hệ thống CMC, Cty Nhất Trí, Cty Wonderful SG Electrics, Cty VinPearLand Nha Trang, Cty Toyota Boshoku…

2. Chỉnh sửa phần mềm theo yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp

Đa số các phần mềm được thiết kế và phát triển trên cơ sở khảo sát nhu cầu của số đông khách hàng và thường là đảm bảo phần lớn các nhu cầu căn bản của nhóm khách hàng mục tiêu.

Tuy nhiên khách hàng nào cũng đều có những yêu cầu đặc thù về nghiệp vụ hoặc đặc thù về quản trị mà một phần mềm đóng gói có sẵn thường không đáp ứng được. Và đặc biệt, các yêu cầu đặc thù này có thể lại là mấu chốt, quan trọng sống còn đối với người sử dụng, vì thiếu nó thì không đủ thông tin phục vụ xử lý nghiệp vụ trên máy, không đủ thông tin để lên các báo cáo quản trị. FAST hiểu được nhu cầu, vấn đề này của khách hàng và sẵn sàng đáp ứng về lập trình chỉnh sửa phần mềm theo các yêu cầu đặc thù.

Theo thống kê thì khoảng 40% các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng dòng sản phẩm Fast Accounting có yêu cầu lập trình chỉnh sửa để đáp ứng các đặc thù, các doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn sử dụng dòng sản phẩm Fast Financial hoặc Fast Business thì trên 90% số doanh nghiệp yêu cầu chỉnh sửa phần mềm để đáp ứng các đặc thù về nghiệp vụ và báo cáo quản trị.

Các yêu cầu chỉnh sửa thường liên quan đến tính giá thành, phương thức phân bổ, chính sách giá và khuyến mại trong bán hàng, quản lý kho và các báo cáo theo yêu cầu quản trị của doanh nghiệp.

3. Dịch vụ chu đáo, đảm bảo hệ thống phần mềm luôn hoạt động thông suốt

Ngày nay, máy tính, phần mềm không chỉ là công cụ hỗ trợ để làm việc tốt hơn, mà đã trở thành nền tảng, hạ tầng cho nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh trong công ty. Khi máy tính hoặc phần mềm trục trặc thì công việc có thể bị gián đoạn. Khách hàng không được phục vụ. Không làm việc được với các đối tác, nhà cung cấp.

Vì vậy, ngoài việc mua phần mềm, được hướng dẫn ban đầu về sử dụng thì doanh nghiệp còn mong muốn được hỗ trợ kịp thời và chu đáo để mọi hoạt động luôn được thông suốt. Việc hỗ trợ này rất đa dạng: hỗ trợ các vướng mắc phát sinh trong quá trình sử dụng, xử lý các trục trặc liên quan đến số liệu vì virus, hỏng hóc phần cứng, đào tạo nâng cao để khai thác phần mềm được hiệu quả hơn, đào tạo cho các nhân viên mới tuyển dụng…

Và quan trọng nhất trong việc hỗ trợ đó là kịp thời. Vì nếu không kịp thời thì công việc sản xuất kinh doanh có thể bị gián đoạn.

Hiểu được tầm quan trọng đó về công tác hỗ trợ đối với khách hàng, FAST đã tổ chức và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác nhau cho khách hàng. Hỗ trợ từ xa qua điện thoại, qua chat, qua email, qua diễn đàn, qua phần mềm truy cập từ xa… Và không chỉ hỗ trợ từ xa, FAST còn hỗ trợ trực tiếp tại văn phòng, trụ sở của khách hàng. Thêm vào đó, FAST còn thực hiện việc chăm sóc định kỳ đối với khách hàng nhằm nắm rõ hơn, hiểu rõ các vướng mắc và nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, không chỉ cung cấp, chăm sóc và bảo trì phần mềm, FAST còn bắt đầu thực hiện dịch vụ chăm sóc và bảo trì hệ thống máy tính, máy chủ và mạng cho các doanh nghiệp. Một số công ty đang sử dụng dịch vụ chăm sóc và bảo trì hệ thống máy tính và mạng như: Xi măng Tuyên Quang, Xi măng Bỉm Sơn, 18-4, FPTC, Meridian…

Định kỳ vào thứ 6 hoặc thứ 7 hàng tuần FAST đều tổ chức các buổi đào tạo, trao đổi miễn phí về sử dụng phần mềm tại các văn phòng của công ty tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

Mục tiêu “Đối tác lâu dài, tin cậy” với chiến lược "Nhanh hơn, thông minh hơn".

Chúng tôi hiểu rằng các doanh nghiệp cần một đối tác lâu dài, tin cậy về hệ thống thông tin để đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình phát triển của mình.
Chúng tôi đặt ra cho mình mục tiêu trở thành “Đối tác lâu dài, tin cậy” đối với khách hàng.

Và chúng tôi đầu tư phát triển các giải pháp khác nhau phù hợp cho từng giai đoạn phát triển và mở rộng quy mô của khách hàng để khách hàng không phải thay đổi đối tác.

Chúng tôi sẵn sàng thực hiện lập trình chỉnh sửa phần mềm để phù hợp và đáp ứng các yêu cầu đặc thù của khách hàng.

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình cung cấp dịch vụ hỗ trợ thật chu đáo và kịp thời nhằm đảm bảo cho mọi công việc, mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng liên quan đến phần mềm luôn được thông suốt.

Bài liên quan