HiểnND: Gia đình hạnh phúc là gia đình mà mỗi khi rời công ty và rời chỗ làm việc là mình muốn về nhà ngay

Ngày đăng: 2016-08-22 15:36:52 - Ngày cập nhật: 2017-01-04 10:00:34 - Số lần xem: 284
Điểm: 0/5 (0 phiếu)

“Gia đình hạnh phúc là gia đình mà mỗi khi rời công ty và rời chỗ làm việc là mình muốn về nhà ngay .” Đó là quan niệm của anh Nguyễn Duy Hiển - Trưởng phòng Marketing FAST tại Hà Nội về hạnh phúc gia đình.

- PV: Xin anh chia sẻ đôi chút về gia đình mình?

Anh Nguyễn Duy Hiển: Anh đã lập gia đình và hiện nay có một cháu.

- Ở nhà anh thường làm giúp vợ những công việc gì?

Anh và vợ chia công việc nhà kiểu 50:50, vợ nấu cơm thì mình rửa bát… nhưng thường xuyên trốn việc vì những việc quan trọng hơn!

- Anh quan niệm như thế nào là một gia đình hạnh phúc?

Gia đình hạnh phúc là gia đình mà mỗi khi rời công ty và rời chỗ làm việc là mình muốn về nhà ngay.

- Vậy anh đã, đang, sẽ làm gì để vun đắp hạnh phúc gia đình mình?

Anh đã, đang và sẽ làm những gì để khi về nhà mình và mọi người trong gia đình thấy thoải mái, vui vẻ nhất.

- Xin anh chia sẻ những thuận lợi cũng như khó khăn trong các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu FAST tại Hà Nội?

Thuận lợi: FAST bản chất đã nổi tiếng

Khó khăn: Lái cái tiếng đó theo mong muốn của mình.

- Kế hoạch xây dựng và phát triển hinh ảnh FAST tại Hà Nội trong thời gian tới?

Trong thời gian tới, kế hoạch tại Hà Nội sẽ bám sát kế hoạch Marketing trong FHO gồm các việc như tập trung tổ chức hội thảo, ra mắt các sản phẩm mới, quảng cáo…

Anh Nguyễn Duy Hiển - Trưởng phòng Marketing FAST tại Hà Nội
Anh Nguyễn Duy Hiển - Trưởng phòng Marketing FAST tại Hà Nội

- Những điểm mới trong hoạt động Marketing của FAST Hà Nội trong năm 2011 so với năm 2010?

Cái mới là công nghệ tổ chức hội thảo được hoàn thiện hơn sau một thời gian nỗ lực thực hiện nhiều hội thảo.

- Với kế hoạch phát triển sắp tới, thách thức lớn nhất đối với anh là gì?

Đối với cá nhân thì thách thức lớn nhất là tìm ra cái mới, sự thay đổi theo hướng tích cực trong hoạt động.

- Theo anh những mặt tích cực và hạn chế trong các hoạt động Marketing trong thời gian qua của FAST là gì?

Tích cực: Hoạt động đã có định hướng rõ ràng hơn, quy củ hơn

Hạn chế: Còn yếu trong khâu ra mắt sản phẩm mới

- Để nâng cao hiệu quả của Marketing trong tương lai, FAST nên làm gì?

Đào tạo và tìm kiếm được một nhân tài thực sự đứng đầu hoạt động Marketing, chia sẻ công việc với Giám đốc.

- Xin cảm ơn anh, chúc anh luôn khỏe và thành công.

Anh Nguyễn Duy Hiển - Trưởng phòng Marketing FAST tại Hà Nội
Năm sinh: 1980
Nơi sinh: Phú Thọ
Ngày vào FAST: 15-11-2004
Trường tốt nghiệp: ĐH KTQD Hà Nội
Chuyên ngành tốt nghiệp: Quản lý Kinh tế
Gia đình: 1 vợ 1 con
Màu sắc yêu thích: 7 sắc cầu vồng
Thể thao: Bóng Đá, Tennis, Đua xe
Đội bóng yêu thích: Yêu thích các đội Murinho làm HLV
Bài hát yêu thích: Thích hát nhưng không có bài thích nhất
Ca sĩ yêu thích: Tương tự như bài hát
Thần tượng: Mỗi lĩnh vực có thần tượng riêng. 
Quan niệm sống: Cuộc đời đơn giản chỉ là một chuỗi các quyết định.

 

GiangLH
Công ty FAST, 08-04-2011

Bài liên quan